Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Tiếp nhận 110 triệu học bổng và ký kết hợp tác với Công ty Keeson Bình Dương

   Ngày 10/10/2024, tại Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty TNHH KEESON Bình Dương và đồng thời tiếp nhận học bổng trị giá 80 triệu đồng từ phía doanh nghiệp dành cho sinh viên. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho sinh viên LHU trong các lĩnh vực đào tạo và thực tập. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Nisshin Seifun cũng đã trao tặng học bổng trị giá 30 triệu đồng cho sinh viên. Tổng giá trị học bổng từ cả hai doanh nghiệp lên đến 110 triệu đồng, mang lại sự hỗ trợ tài chính đáng kể, giúp sinh viên giảm bớt áp lực kinh tế và tập trung vào việc học tập.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng, Th.S Huỳnh Thúc Hiếu – Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh Quan hệ Công chúng, Th.S Nguyễn Thị Như Thường - Phó Trưởng khoa Đông phương học, cùng 10 bạn sinh viên các khoa. Về phía công ty TNHH Keeson, có Ông Gevin - Giám đốc chất lượng, cùng với cộng sự của mình; về phía Công ty TNHH Nisshin Seifun, Bà Hồ Minh Trang - Trưởng phòng nhân sự và Ông Trần Văn Tiên  - Trưởng phòng Bảo trì cùng tham dự.

Ông Gevin Giám đốc chất lượng Công ty TNHH KEESON Bình Dương, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên công ty hợp tác với Đại học Lạc Hồng và chúng tôi ấn tượng với những thành tựu mà nhà trường đã đạt được. Tôi mong muốn có đội ngũ nhân viên sáng tạo, trẻ trung, năng động và hy vọng một ngày gần nhất sinh viên LHU sẽ có nguyện vọng đến công ty thực tập và công tác lâu dài với công ty. Trong năm 2024, công ty mở rộng nhà máy tại Bình Phước, đặc biệt cần sinh viên thuộc các ngành Ngôn ngữ Trung, Cơ điện – điện tử, Kế toán, Logistic và Tài chính – Ngân hàng".

(Lãnh đạo Công ty TNHH KEESON Bình Dương)

Trong suốt 9 năm qua, Công ty TNHH Nisshin Seifun đã luôn đồng hành cùng Trường Đại học Lạc Hồng, trao tặng nhiều suất học bổng đến cho các em sinh viên nghèo vượt khó, Bà Hồ Minh Trang có đôi lời nhắn nhủ đến các em sinh viên: "Những suất học bổng này tuy giá trị nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn cho các em sinh viên trong quá trình học tập, giúp giảm bớt áp lực tài chính. Công ty cũng mong muốn tạo cơ hội thực tập tại doanh nghiệp nếu các sinh viên có nguyện vọng, với chính sách hỗ trợ phụ cấp trong thời gian thực tập. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp để sinh viên có thể học hỏi, cống hiến, và có cơ hội gắn bó lâu dài với doanh nghiệp".

(Lãnh đạo Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Sefun)

PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến quý doanh nghiệp đã luôn quan tâm và hỗ trợ sinh viên của trường. Ông nhấn mạnh, nhà trường luôn đặt mục tiêu kết nối sinh viên với các doanh nghiệp. Đặc biệt sẽ giới thiệu những sinh viên ưu tú, có tiềm năng để phát triển sự nghiệp tại các đơn vị đối tác. LHU cam kết sẽ là cầu nối vững chắc giúp sinh viên tiếp cận nhiều cơ hội thực tập, việc làm và học bổng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Buổi lễ ký kết MOU với Công ty TNHH KEESON Bình Dương và việc trao học bổng từ các doanh nghiệp không chỉ là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng và các doanh nghiệp, mà còn mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho sinh viên. Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội thực tập, việc làm và học bổng cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho các ngành nghề liên quan.

Cũng trong không khí hân hoan của buổi lễ, nhiều sinh viên bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi biết rằng mình sẽ có thêm cơ hội học tập và làm việc tại các công ty đối tác, nhờ vào mối quan hệ hợp tác bền chặt này.

Với sự đồng hành và hỗ trợ từ các doanh nghiệp như KEESON và Nisshin Seifun, sinh viên LHU sẽ tiếp tục có thêm động lực vươn xa, trở thành những nhân tố xuất sắc trong lực lượng lao động tương lai. Nhà trường kỳ vọng, mối quan hệ hợp tác này sẽ ngày càng bền chặt và phát triển, góp phần tạo nên những bước tiến mới cho sinh viên và doanh nghiệp trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,735,812       1/272