Câu lạc bộ sinh viên

Khoa Công nghệ Thông tin  »  Hoạt động và Khoa học  »  Câu lạc bộ sinh viên


[CNTT] Câu lạc bộ Smartthings - Khoa Công nghệ thông tin

SmartThings là một trong những lĩnh vực đang phát triển nhanh nhất trong ngành Công nghệ Thông tin, với vai trò quan trọng trong việc phát triển các giải pháp thông minh và thích ứng với môi trường sống hiện đại. Để giúp các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin có cơ hội tiếp cận với các kiến thức và kỹ năng liên quan đến SmartThings, Khoa CNTT đã quyết định thành lập CLB SmartThings.



Hình ảnh thành viên clb

CLB SmartThings là một nơi để các bạn sinh viên có cùng sở thích và đam mê về SmartThings có thể giao lưu, học hỏi và phát triển kỹ năng của mình. Khoa CNTT mong muốn xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, năng động và sáng tạo, giúp các bạn trau dồi kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực SmartThings.

Trong CLB SmartThings, Khoa CNTT sẽ tổ chức các buổi workshop, đào tạo và thực hành về các công nghệ SmartThings như Internet of Things (IoT), Home Automation, và các công nghệ mới như Machine Learning và Artificial Intelligence. Các bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia trong ngành Công nghệ Thông tin.

Ngoài ra, CLB SmartThings còn là một môi trường để các bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và lãnh đạo. Các bạn sẽ có cơ hội làm việc với các thành viên trong cộng đồng và tham gia vào các dự án thực tế để rèn luyện kỹ năng.

Khoa CNTT hy vọng rằng CLB SmartThings sẽ trở thành một nơi để các bạn sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin có thể phát triển bản thân, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng chuyên sâu về SmartThings tại Trường Đại học Lạc Hồng.Các bạn sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham câu lạc bộ SmartThings và theo dõi các thông tin mới nhất trên fanpage fb.

Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm và mong nhận được sự tham gia của các bạn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,212,804       1/508