Câu lạc bộ sinh viên

Khoa Công nghệ Thông tin  »  Hoạt động và Khoa học  »  Câu lạc bộ sinh viên


[CNTT] Câu lạc bộ Trường Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng (ĐHLH) luôn quan tâm đến sở thích, niềm đam mê và nhu cầu học tập của sinh viên. Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập và phát triển toàn diện cho sinh viên, trường đã thành lập nhiều Câu lạc bộ (CLB) với nhiều chủ đề khác nhau như học thuật, ngoại ngữ, âm nhạc, thể thao, văn hóa, xã hội, tình nguyện, và nhiều hơn nữa.

1. Câu lạc bộ võ thuật.

  1. Võ thuật là một môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì, sức mạnh và kỹ năng cao. Tuy nhiên, ngoài các lợi ích về sức khỏe và thể chất, võ thuật còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng tự vệ, tinh thần kiên định và sự kiên trì. Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm và học hỏi về võ thuật, chúng tôi đã quyết định thành lập Câu lạc bộ Võ thuật tại trường Đại học Lạc Hồng.
  2. Câu lạc bộ Võ thuật sẽ là một nơi để các bạn có cùng sở thích về võ thuật có thể giao lưu, học hỏi và phát triển kỹ năng của mình. Trong CLB, các bạn sẽ được tiếp cận với các kiến thức và kỹ năng cơ bản của võ thuật, từ các đòn tay đến chân, các kỹ thuật cơ bản và các bài tập để rèn luyện sức mạnh và sự linh hoạt.
  3. Link tham khảo: https://sinhviendanghoc.lhu.edu.vn/769/34359/Clb-vo-thuat.html

2. Câu lạc bộ MOS

  1. Ngoài ra, CLB MOS (Microsoft Office Specialist) cũng là một CLB rất được sinh viên quan tâm tại trường ĐHLH. Với mục tiêu giúp sinh viên trang bị kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng hiệu quả, CLB MOS thường tổ chức các buổi đào tạo, thi chứng chỉ MOS và tổ chức các chương trình liên quan đến công nghệ thông tin.
  2. Link tham khảo: https://sinhviendanghoc.lhu.edu.vn/769/34361/Clb-MOS.html

3. CLB Tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung.

  1. CLB Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung và Tiếng Hàn cũng là những CLB được rất nhiều sinh viên quan tâm tại trường ĐHLH. Với mong muốn giúp sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ, các CLB này thường tổ chức các buổi học, thi và các hoạt động liên quan đến văn hoá, giáo dục của các nước đó.
  2. Link tham khảo:
  3. 1. CLB Tiếng Anh: https://sinhviendanghoc.lhu.edu.vn/769/34360/Clb-tieng-anh.html
  4. 2. CLB Tiếng Nhật, Hàn, Trung thuộc Khoa Đông phương học: https://sinhvientuonglai.lhu.edu.vn/474/20192/Cau-lac-bo.html

Các CLB của trường ĐHLH không chỉ giúp sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng mà còn giúp các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và phát triển các kỹ năng mềm. Qua đó, sinh viên sẽ có cơ hội gắn kết, giao lưu với các bạn cùng sở thích, tạo ra một môi trường học tập và phát triển toàn diện.

Trường ĐHLH hy vọng rằng, các CLB tại trường ĐHLH sẽ tiếp tục phát triển và đem lại nhiều giá trị cho sinh viên trong hành trình học tập và phát triển bản thân của mình.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,212,809       1/502