Hoạt động

Hoạt động nhập học cho sinh viên khoá 2016

Sáng nay (15/08/2016), ngay sau khi công bố kết quả xét tuyển đợt 2 (theo học bạ cấp ba) và kết quả xét tuyển đợt 1 (theo kỳ thi THPT quốc gia), Trường Đại học Lạc Hồng chính thức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ nhập học cho những sinh viên trúng tuyển vào trường. Hoạt động này diễn ra tại cơ sở 1 của nhà trường. Việc tiếp nhận hồ sơ nhập học cho sinh viên khoá mới sẽ bắt đầu từ ngày 15/08 đến gần cuối tháng 9. Lịch học chính trị đầu khoá và giáo dục quốc phòng cũng được Phòng Đào tạo sắp xếp cho phù hợp và đảm bảo cho tất cả tân sinh viên đều hoàn thành trước khi bước vào khoá học chính thức.

Hoạt động nhập học cho sinh viên khoá 2016

Ngày đầu tiên tiếp nhận hồ sơ nhập học của sinh viên trúng tuyển Đại học Lạc Hồng 

Quy trình nhập học năm nay được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho người nhập học. Ngay cổng trường, phòng Đào tạo đã bố trí một đội sinh viên tình nguyện phát bảng hướng dẫn bước đầu cho phụ huynh và sinh viên khi đến trường nhập học. Trong bảng hướng dẫn ghi rõ các bước phụ huynh và sinh viên cần làm để hoàn thành quy trình làm thủ tục nhập học tại trường.

Hoạt động nhập học cho sinh viên khoá 2016

Quy trình tiếp nhận hồ sơ diễn ra khoa học, chu đáo và nhiệt tình 

Vị trí số 1 - (Khu vực lối hành lang dãy nhà B). Phụ huynh và sinh viên sẽ được hướng dẫn để kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ nhập học và nhận số thứ tự.

Vị trí số 2 - (Khu vực phòng B203): Phụ huynh và sinh viên ngồi chờ gọi số để được để kiểm tra hồ sơ, đóng lệ phí nhập học.

Vị trí số 3 - (Khu vực phòng B305): Đội sinh viên tình nguyện sẽ hướng dẫn phụ huynh và sinh viên mang hồ sơ từ B203 lên đây để nộp hồ sơ nhập học, hồ sơ chính sách (nếu có) và nhận thời khoá biểu học tập, hoàn tất quy trình nhập học tại trường.

Hoạt động nhập học cho sinh viên khoá 2016

Khu vực tiếp nhận hồ sơ nhập học và hướng dẫn sinh viên về chương trình học đầu khóa

Ngay trên biên lai thu học phí của sinh viên, Nhà trường đã cung cấp các thông tin về mã số sinh viên, lớp học chính trị (đối chiếu với tờ lịch học công dân đầu khoá để biết thời gian học cụ thể của từng lớp), tài khoản (password) đăng nhập để sử dụng hệ thống thông tin của trường.

Để giúp sinh viên, nhất là những sinh viên ở xa thuận lợi trong những ngày đầu học tập tại trường, phòng Đào tạo đã phát kèm theo các tờ hướng dẫn thủ tục nhập học và lịch học công dân đầu khoá và bản đồ chỉ dẫn đường đến các cơ sở của trường. Đối với sinh viên có nguyện vọng ở ký túc xá, nhà trường cũng chuẩn bị đội ngũ hướng dẫn thủ tục đăng ký. Ngoài ra, tại cổng trường, đội sinh viên tình nguyện cũng sẵn sàng cung cấp thông tin về phòng trọ sinh viên, nhằm hỗ trợ những tân sinh viên ở xa trong những ngày đầu đặt chân đến trường Lạc Hồng sinh sống và học tập.

Hoạt động nhập học cho sinh viên khoá 2016

Qúy phụ huynh chia sẻ thông tin về Trường Đại học Lạc Hồng 

Nhờ thiết kế quy trình nhập học liên hoàn và các phòng làm thủ tục gần sát nhau, mỗi vị trí chuyển tiếp đều có sinh viên tình nguyện hướng dẫn nên hoạt động làm thủ tục nhập học của phụ huynh và sinh viên năm nay diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, xua tan nỗi lo lắng, bối rối của phụ huynh và tân sinh viên trong ngày đầu đến trường.

Được biết, song song với hoạt động nhập học đối với sinh viên đã trúng tuyển. Nhà trường vẫn tiếp tục hoạt động xét tuyển các đợt còn lại theo lộ trình thời gian của Bộ GD&ĐT quy định. 

Hình thức và thời gian xét tuyển tại Đại học Lạc Hồng 

(sau ngày 15/08/2016)

* Xét tuyển theo học bạ cấp 3

Đợt 1 và 2: đã qua

Đợt 3: từ 15/08 – 27/08; công bố: 29/08

* Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

Đợt 1: đã qua

Đợt 2: từ 21/08 – 31/08; công bố: 03/09

Đợt 3: từ 11/09 – 21/09; công bố: 23/09

 

D.N - V.S

nhập học, tân sinh viên, khóa 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,160,476       3/529