Hoạt động

Khai giảng lớp tập huấn kiến thức về 3S và An toàn

Theo yêu cầu của Ban Giám Hiệu nhà trường về việc tổ chức các khóa đào tạo kiến thức 3S và An toàn cho các phòng ban, đơn vị trong trường nhằm mục đích tối ưu hóa thời gian, nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, sạch sẽ và hiệu quả. 
Vào lúc 8h00 ngày 11/7/2017 tại phòng B401 lớp tập huấn về kiến thức 3S cho 19 cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị Phòng Hành chánh-Tổ chức, Phòng Quản trị thiết bị, Văn phòng Đoàn Trường, Văn phòng Hiệu trưởng đã khai mạc. 

Khai giảng lớp tập huấn kiến thức về 3S và An toàn

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực phát biểu chỉ đạo tại lớp học...

Đến tham dự với tư cách để phát biểu khai mạc và chỉ đạo thầy Lâm Thành Hiển-Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của lớp học sau khi nghe nhóm diễn giải trình bày phần dẫn nhập, thầy đã đồng ý ở lại và tham gia tích cực vào các hoạt động thảo luận của nhóm. 
Trong lời phát biểu khai mạc tiến sĩ Lâm Thành Hiển cũng nhấn mạnh lại Trường Đại học Lạc Hồng đã hình thành và phát triển được 20 năm, chúng ta cũng đã gặt hái được những thành công nhất định nhưng bây giờ là lúc chúng ta phải suy nghĩ cho 20 năm tiếp theo, chúng ta phải thay đổi nếu không chúng ta sẽ bị tụt lại phía sau mà việc chúng ta cần làm là phải thay đổi từ những điều nhỏ nhất để trường Đại học Lạc Hồng có thể phát triển bền vững trong tương lai. 

Khai giảng lớp tập huấn kiến thức về 3S và An toàn

... và trực tiếp tham gia lớp tập huấn

Lớp học được tổ chức kéo dài 3 ngày từ 11/7 đến ngày 14/7 với các nội dung như: Trải nghiệm 3S, Vòng tròn hành động trong việc duy trì 3S và Buổi thực hành để xây ra kế hoạch thực hiện cụ thể cho từng đơn vị. 
Phòng học khang trang với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ, nước, bánh kẹo, không khí cởi mở và tinh thần tham gia bài giảng nhiệt tình đã tạo nên một buổi khai mạc thành công với những phát biểu chia sẻ cảm nghĩ bản thân của mỗi học viên vào cuối buổi học. 

Khai giảng lớp tập huấn kiến thức về 3S và An toàn

Buổi học đầu tiên có sự tham gia của Phòng Hành chánh Tổ chức và Phòng Quản trị Thiệt bị

Vì đặc thù về công việc của các phòng ban, đơn vị do vậy khóa học 3S chỉ có thể tổ chức vào thời gian nghỉ hè hoặc trước kỳ nghỉ tết và chỉ có thể đạt hiệu quả cao với số lượng học viên nhất định. Ban Giám Hiệu nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn cho các đơn vị khác trước kỳ nghỉ tết sắp đến. 
 

T5L theo Lê Hoàng Anh

tập huấn, an toàn, 3S


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,158,050       8/528