Hoạt động

Con đường nghề nghiệp cùng Nisshin Seifun

Gần 400 sinh viên Đại học Lạc Hồng đã tham gia tương tác cùng lãnh đạo công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun thông qua chương trình Hội thảo “Con đường nghề nghiệp” và giới thiệu học bổng của công ty. Chương trình diễn ra sôi nổi tại hội trường A.301 – cơ sở 1, Đại học Lạc Hồng vào sáng nay (13/09/2017).

Con đường nghề nghiệp cùng Nisshin Seifun

Sinh viên tương tác trực tiếp cùng lãnh đạo Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun 

Chương trình có sự quan tâm tham dự của: Tiến sĩ Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng Khoa Đông Phương; NCS. Lê Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường và Tiến sĩ Trần Dũng – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên.

Cựu sinh viên mang “con đường nghề nghiệp” về Trường

Con đường nghề nghiệp cùng Nisshin Seifun

Bà Trần Thu Hằng – Trưởng phòng Nhân sự Cty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun -

Cựu SV ngành Nhật Bản học (K.2003 – 2008) mang “con đường nghề nghiệp” về Trường

Tương tác trực tiếp cùng sinh viên có Bà Trần Thu Hằng – Trưởng phòng Nhân sự Cty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun (Cựu SV ngành Nhật Bản học K.2003 – 2008). Đây là năm thứ 2 liên tiếp, dưới sự chia sẻ thông tin của CSV Trần Thị Hằng, Cty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun đã phối hợp cùng Trường tổ chức hoạt động trao đổi trực tiếp cùng sinh viên Đại học Lạc Hồng xoay quanh chủ đề “Con đường nghề nghiệp”, đồng thời giới thiệu về chương trình học bổng cho sinh viên vượt khó. Dự kiến công ty xét tặng 3 suất, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Học bổng được trao trong ngày khai giảng.

Phát huy vai trò cựu sinh viên

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, các bạn sinh viên Lạc Hồng đã nhanh chóng chủ động tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt doanh nghiệp khi tích cực tham gia vào các hoạt động các bài test kỹ năng. Bám sát chủ đề của chương trình, Bà Trần Thu Hằng đã cùng các bạn sinh viên khám phá bản thân qua việc trả lời các câu hỏi như: “BẠN LÀ AI?”, “KHỞI NGHIỆP HAY LÀM THUÊ” rồi cho sinh viên biết “DOANH NGHIỆP CẦN GÌ?” và tất cả chúng ta phải “HÀNH ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?”.

Con đường nghề nghiệp cùng Nisshin Seifun

Sinh viên tích cực tham gia các bài test của doanh nghiệp

Qua hội thảo và sự tham dự của Bà Trần Thu Hằng, cho thấy vai trò và tầm ảnh hưởng của các thế hệ cựu sinh viên trong việc góp phần tạo cầu nối liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp và nhất là giữa sinh viên với nhà tuyển dụng.

TNHH Việt Nam Nisshin Seifun tọa lạc tại KCN Amata, là Cty có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn “Nisshin Seifun Group” và “ Nisshin Foods Group”. Riêng tại nhà máy Việt Nam Nisshin Seifun sản xuất các loại nước xốt cho mì pasta xuất khẩu.
Diễm Nhi

Nisshin Seifun, tuyển sinh, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,856       2/657