Hoạt động

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quan tâm khối ngành Kỹ thuật tại LHU

Mới đây, Thầy Phan Quang Vinh – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (TP.Biên Hòa) cùng quý thầy cô Tổ trưởng bộ môn của Trường đã có chuyến ghé thăm và tìm hiểu hoạt động giảng dạy thực tế tại Trường Đại học Lạc Hồng (ĐHLH)) kèm lời đề nghị, phối hợp cùng ĐH Lạc Hồng thực hiện chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (NHC).

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quan tâm khối ngành Kỹ thuật tại LHU

Thầy Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực ĐHLH

đón tiếp Thầy Phan Quang Vinh – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Tiếp đoàn có TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Hồ Viễn Phương – P.Trưởng phòng Đào tạo; Ths.Phạm Công Xuyên – P.Trưởng khoa CNTT; TS.Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa Cơ điện Điện tử và TS.Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa CN kỹ thuật Hóa học và Môi trường.

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quan tâm khối ngành Kỹ thuật tại LHU

Nhà vô địch “Vietnam IoT Hackathon 2017” giới thiệu về sản phẩm đoạt giải

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - nhà vô địch cuộc thi “Vietnam IoT Hackathon 2017” vào đầu tháng 10 vừa qua. Theo thầy Phan Quang Vinh – Hiệu trưởng NHC, trong nhiều năm qua, dưới sự hỗ trợ tích cực của ĐHLH trong việc triển khai CNTT đã giúp NHC nâng cao hiệu quả giảng dạy, học tập và công tác quản lý giáo dục. ĐHLH đã và đang thể hiện thế mạnh trong công tác đào tạo lĩnh vực CNTT, trước xu thế phát triển mạnh mẽ của CNTT cùng chiến lược đào tạo của ĐHLH thì đây sẽ là môi trường phát triển lí tưởng và thú vị đối với các em học sinh.

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quan tâm khối ngành Kỹ thuật tại LHU

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh (phải) giới thiệu hoạt động Khoa Cơ điện - Điện tử

Ngoài ra đoàn giáo viên của NHC đã ghé Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng ĐHLH để “dự giờ” và tham quan cơ sở vật chất phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học của ĐHLH. Thầy Vinh đặc biệt quan tâm hoạt động đào tạo của Khối ngành Kỹ thuật như: Cơ điện - Điện tử, Hóa học – Môi trường, Dược, Công trình. Sự quan tâm và tìm hiểu cặn cẽ của Thầy Hiệu trưởng cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của NHC trong công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, đồng thời bày tỏ sự trân trọng và kỳ vọng đối với ĐHLH. Sau khi tham quan cơ sở vật chất, nghe giới thiệu và tận mắt chứng kiến không khí học tập tại ĐHLH, hai đơn vị sẽ lên kế hoạch phối hợp tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường NHC trong thời gian tới.

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh quan tâm khối ngành Kỹ thuật tại LHU

Thầy Lâm Thành Hiển (trái) tự hào giới thiệu chức năng và sản phẩm do sinh viên thực hiện

tại phòng OPEN WORD SHOP (cung cấp miễn phí thiết bị để sinh viên thực hiện hóa ý tưởng)

Riêng tại ĐHLH trong những năm gần đây, Trường đã phối hợp với các trường THPT trên địa bàn thực hiện tư vấn hướng nghiệp qua nhiều hình thức phong phú để giúp các em học sinh dễ dàng nhận dạng ngành nghề và hướng đi phù hợp với năng lực.

N.H.I

Nguyễn Hữu Cảnh, tham quan, hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,165,280       1/536