Kiểm định Chất lượng

LHU sẵn sàng cho hoạt động đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn AUN - QA

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa là Trường Đại học Lạc Hồng (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) chính thức bước vào đợt đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) cho 2 chương trình đào tạo: Khoa Công nghệ thông và Khoa Cơ điện Điện tử. Đây là đợt đánh giá chất lượng cấp chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA lần thứ 142 tại Trường ĐH Lạc Hồng.

aun

Cơ sở 2 ĐH Lạc Hồng, nơi diễn ra phiên khai mạc của hoạt động đánh giá

Đoàn đánh giá của AUN gồm 5 chuyên gia đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines, do GS.TS Yahaya Md.Sam – Giám đốc điều hành cấp cao Trung tâm quản lý rủi ro và chất lượng ĐH Teknologi Malaysia làm trưởng đoàn.

aun

Khán phòng diễn ra khai mạc được trang hoàng từ nhiều ngày trước

Về phía ĐH Lạc Hồng có sự hiện diện của Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy ; TS. Đỗ Thị Lan Đài- Chủ tịch hội đồng quản trị Nhà trường, NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Nhà trường, quý ông bà trong Ban giám hiệu; đại diện ban giám hiệu các trường, các ban chức năng ĐH Lạc Hồng, cán bộ, giảng viên 2 khoa có chương trình được đánh giá trong đợt này.

aun

Trước đó, đội ngũ giảng viên tích cực tham gia các lớp tập huấn để phục vụ cho đợt đánh giá

Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 8:00 ngày 29/04/2019 tại hội trường D503 cơ sở 2. Sau phiên khai mạc, đoàn đánh giá sẽ làm việc với từng đối tượng để phỏng vấn và thu thập minh chứng. Đợt đánh giá kéo dài từ ngày 29/4 đến 01/5//2019. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đợt đánh giá đã sẵn sàng. Tin rằng với sự nỗ lực của tập thể sư phạm, thông qua hoạt động tự đánh giá và đánh giá ngoài, những điểm mạnh và điểm tồn tại của chương trình đào tạo sẽ được chỉ ra. Nhờ đó, nhà trườngsẽ có hành động cụ thể để cải tiến khắc phục những tồn tại này, dần tiến tới là việc xây dựng văn hóa chất lượng của một trường ĐH.

Hiểu về AUN - Năm 1995 Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á mới ra đời và đến năm 2000 các thành viên ban đầu của AUN cùng nhau xây dựng các tiêu chuẩn nhằm đẩy mạnh xây dựng một hệ thống đảm bảo chất lượng để sử dụng như một công cụ duy trì, cải tiến và nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu trong các trường ĐH thành viên AUN; xây dựng những chuẩn mực chất lượng chung cho các trường ĐH thành viên AUN; thúc đẩy công nhận chuẩn chất lượng giữa các trường ĐH thành viên AUN.

Diễm Nhi

AUN - QA, đánh giá ngoài, chất lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,243       3/467