Dưới mái trường

LHU hoàn thành đánh giá chính thức theo chuẩn ABET

Sau 03 ngày đánh giá chính thức, sáng ngày 09/11/2022, Trường Đại học Lạc Hồng vui mừng hoàn thành đợt đánh giá chính thức, đồng thời nhận về nhiều khen tặng và đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia ABET dành cho 2 chương trình gồm Công nghệ thông tin và Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử. Hi vọng qua đó sẽ mang về kết quả mĩ mãn cho mục tiêu là Trường đại học thứ 4 tại Việt Nam có chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn ABET. 

abet

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch HĐT phát biểu tại lễ bế mạc 

Kết quả này càng khiến cho sự kiện chào mừng 25 năm thành lập Trường diễn ra vào 24/11 sắp tới thêm phần ý nghĩa.

Trước đó, chương trình bế mạc hoạt động đánh giá của Abet được diễn ra trang trọng trước phần tham dự của các chuyên gia kiểm định của ABET gồm GS.TS Ghassan Salim – Trưởng đoàn đánh giá; GS. TS Richard Warren – Đánh giá viên chương trình Công nghệ kỹ thuật thông tin; Robert Gray – Đánh giá viên chương trình Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội Đồng trường; TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường cùng quý ông bà trong BGH; Lãnh đạo và cán bộ giảng viên 2 đơn vị có chương trình đánh giá cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

abet

Sự kiện diễn ra bằng hình thức trực tuyến

Trong 03 ngày làm việc, đoàn chuyên gia kiểm định của ABET đã tiến hành làm việc với các nội dung như: nghiên cứu báo cáo tự đánh giá; kiểm tra tính chính xác, tính hợp pháp của hồ sơ, minh chứng; phỏng vấn và thu thập thông tin từ các bên liên quan (lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa, lãnh đạo các đơn vị trong Trường, đội ngũ giảng viên, cán bộ hỗ trợ, sinh viên, cựu sinh viên, doanh nghiệp); khảo sát cơ sở vật chất, trang thiết bị của Nhà trường.

abet

LHU vinh dự là trường đại học thứ 4 tại Việt Nam có chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn ABET

Tại buổi bế mạc, đoàn đã tổng kết, trình bày những báo cáo sơ bộ, đề cập đến những điểm mạnh, tiềm năng và những mặt cần cải tiến của 02 chương trình đào tạo tham gia kiểm định. Đoàn ABET ghi nhận những nỗ lực và thế mạnh của Nhà trường trong công tác quản lý, hệ thống cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng đào tạo liên tục, sinh viên được tham gia vào nhiều CLB, cuộc thi trong và ngoài nước qua đó có thêm kinh nghiệm, kỹ năng. Bên cạnh đó, đoàn kiểm định cũng đánh giá cao các chương trình có kết nối tốt với doanh nghiệp, đặc biệt là việc tài trợ và hỗ trợ những dự án của sinh viên.

abet

Đội ngũ nhân sự phòng Đảm bảo chất lượng báo cáo hoàn thành nhiệm vụ 

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn chuyên gia ABET đã có thời gian làm việc nghiêm túc, công tâm. Những nhận định, đánh giá về điểm mạnh và nội dung cần cải tiến của các chương trình sẽ tạo động lực, khuyến khích cán bộ, giảng viên Nhà trường tiếp tục cải thiện chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng chương trình ngày càng tốt hơn và khẳng định sẽ phát huy những điểm mạnh và cải thiện những mặt còn hạn chế để ngày càng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội trong xu thế hội nhập.

abet

Hội đồng Trường và BGH chúc mừng thành công của Khoa CNTT

Hội đồng kiểm định ABET, Hoa Kỳ là tổ chức kiểm định có uy tín trên thế giới, được cộng đồng doanh nghiệp, các trường đại học đánh giá vào loại hàng đầu và được xem là chuẩn "vàng" của thế giới về đào tạo kỹ thuật và công nghệ, là một minh chứng cho sự thừa nhận quốc tế đó. Việc 2 chương trình Công nghệ thông tin và Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử của LHU hoàn thành kiểm định ABET sẽ là tiền đề tích cực để Đại học Lạc Hồng làm cơ sở tiếp tục xây dựng lộ trình phát triển cho các chương trình đào tạo còn lại. Mục tiêu xa hơn là hướng tới trường ĐH chuẩn mực quốc tế.

abet

Khoa Cơ điện - Điện tử với mục tiêu cùng LHU hướng tới chuẩn mực quốc tế

LHU Media

chuẩn kiểm định ABET, công nghệ, kỹ thuật, quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,117,495       1/486