Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình Tham gia Hội Thi “Olympic Cơ Học Toàn Quốc Năm 2011”

Sáng ngày 24/04/2011 tại Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM, đoàn dự thi “Olympic Cơ Học Toàn Quốc Lần Thứ XXII – Năm 2010” của Khoa Kỹ Thuật Công Trình do Thầy Phó Khoa Nguyễn Khánh Hùng  - Trưởng Đoàn, Thầy Nguyễn Thành Trung- Phó Đoàn, Thầy Lê Hữu Thọ và Thầy Nguyễn Đình Dư cùng với 18 sinh viên của Khoa KTCT tham gia cuộc thi.

Hội thi Olympic Cơ học là hoạt động thường niên do Hội Cơ học Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức dành cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trong khối kỹ thuật. Năm nay, Hội thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXIII thu hút sự tham gia của 1.241 thí sinh đến từ 38 trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Hội thi được tổ chức tại trường ĐH Giao thông vận tải (Hà Nội), ĐH Đà Nẵng và trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM. Trong số 17 trường ĐH, CĐ phía Nam (gồm 493 thí sinh), trường ĐH Bách khoa TP.HCM là đơn vị có đông thí sinh nhất với 111 thí sinh tham gia, tiếp đến là Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM với 81 thí sinh.

Ở kỳ này Khoa Kỹ Thuật  Công Trình tham gia thi ở 3 môn: Cơ Học Đất, Sức Bền Vật Liệu và Cơ Học Kết Cấu bao gồm thi giải đồng đội và cá nhân. Dự kiến kết quả sẽ được công bố sau thời gian là 1 tháng.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn dự thi:

                                                            Đoàn dự thi trước lúc lên đường

Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Trưởng Đoàn nhận cờ lưu niệm của BTC

Các thí sinh xem số báo danh và phòng thi trước giờ thi

Sự háo hức của các bạn sinh viên chuẩn bị thử sức mình ở đấu trường lớn

Chụp hình lưu niệm ở đơn vị đăng cai- Trường ĐH GTVT TP.HCM

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,895,491       3/890