Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình đưa sinh viên học tập thực tế tại công trường

 
    Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Xây dựng tiếp cận với thực tế trong quá trình học, hướng tới mục tiêu đào tạo lý thuyết đi đôi với thực hành. Ngày 30/03/2017 Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức cho toàn thể sinh viên tham gia buổi học tập thực tế tại Nhà máy Kyokuto (xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) và Công trình Nhà máy Nhôm Toàn Cầu (Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 – Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu).

    Trong chuyến đi thực tế sinh viên của Khoa tìm hiểu các nội dung thiết thực, liên quan chặt chẽ với các kiến thức đã học trong nhà trường như: Nghiên cứu quy trình, công nghệ thi công; Công tác giám sát, kiểm tra chất lượng thi công; Công tác tổ chức thi công và bố trí cảnh quan toàn thể công trình...

   Trong các học kỳ của các năm gần đây việc học tập ngoài thực tế công trình chiếm một tỷ lệ nhất định và quan trọng cho mỗi môn học tại Khoa.

   Đồng hành cùng chương trình, Khoa Kỹ thuật công trình chân thành cảm ơn Công ty cổ phần xây dựng Sơn Thạch và Công ty TNHH xây dựng Võ Đắc đã tạo điều kiện thuận lợi cho buổi học tập.

    Một số hình ảnh của chuyến đi học tập thực tế:

Toàn thể sinh viên tập trung tại công trình

Tập trung lắng nghe quy chế ATLĐ tại công trình

Tham quan trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể các vấn đề liên quan đến công việc sau này

tts

Kỹ thuật công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,730,992       1/248