Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức sinh viên học tập thực tế công trình

    Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Xây dựng tiếp cận với thực tế trong quá trình học, hướng tới mục tiêu đào tạo lý thuyết đi đôi với thực hành. Trong các học kỳ của các năm gần đây Ban lãnh đạo Khoa xác định việc học tập ngoài thực tế công trình được cho là rất quan trọng và chiếm một tỷ lệ nhất định cho mỗi môn học tại Khoa. Được sự cho phép của Ban giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, ngày 28/08/2017 Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức cho toàn thể giảng viên và sinh viên tham gia buổi học tập thực tế tại Công trình nhà máy Kyokuto (xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) và công trình Khu chung cư cao cấp Vũng Tàu Gateway (Ba Tháng Hai, Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu).

   Qua chuyến đi thực tế sinh viên của Khoa tìm hiểu các nội dung thiết thực, liên quan chặt chẽ với các kiến thức đã học trong nhà trường như: Nghiên cứu quy trình, công nghệ thi công; Công tác giám sát, kiểm tra chất lượng thi công; Công tác tổ chức thi công và bố trí cảnh quan toàn thể công trình...

    Trong quá trình đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, hoạt động thực tế càng được chú ý hơn vì nó gắn chặt với việc thực hiện kĩ năng nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường. Có thể thấy rõ hoạt động thực tế có rất nhiều ý nhĩa với việc học tập và rèn luyện của sinh viên ngành Xây dựng. Chuyến học tập này thực tế ngoài việc tạo điều kiện cập nhật, bổ sung thêm kiến thức cho sinh viên trong quá trình học tập, còn tạo sự đoàn kết và giao lưu học hỏi kinh nghiệm của sinh viên với các giảng viên trong khoa. Đồng hành cùng chương trình, Khoa Kỹ thuật công trình chân thành cảm ơn Công ty cổ phần xây dựng Sơn Thạch đã tạo điều kiện thuận lợi cho buổi học tập.

     Một số hình ảnh của chuyến đi học tập thực tế:

Cả đoàn tại công trình nhà máy Kyokuto - Nhơn Trạch

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,738,553       1/453