Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tặng quà cho sinh viên

       Nhân dịp đầu học kỳ mới 2020-2021, Khoa Kỹ thuật công trình tặng quà sinh viên tham gia học tại Khoa. Mỗi phần quà là một Nón bảo hộ khi các em học tập thực tế. Ngoài ra là dịp để Lãnh đạo Khoa gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe những ý kiến từ sinh viên các lớp để hoàn thiện đội ngũ và phát triển Khoa trong thời gian tới.

       Bên cạnh việc bổ sung kiến thức về chuyên môn, Khoa Kỹ thuật công trình tạo điều kiện hết mức để sinh viên tham gia các hoạt động về văn thể mỹ và thể dục thể thao trong những năm học tại Khoa. Mỗi năm Khoa tổ chức giải bóng đá, giải bóng chuyền truyền thống cho sinh viên tham gia rèn luyện thể chất; Tiệc tất niên vào cuối năm học, phát bao lì xì chúc mừng năm mới; Tặng nón báo hiểm và áo đồng phục chung của Khoa… Đặc biệt mỗi năm Khoa sẽ tổ chức hoạt động ngoại khoá tại các địa điểm như: Vũng Tàu, Phan Thiết và Đà Lạt.. cho sinh viên vừa tham gia học tập thực tế vừa vui chơi giải trí nhằm tăng cường tính năng động, tổ chức, phát triển kỹ năng và sự đoàn kết cho các sinh viên trong khoa cũng như tăng sự gần gũi giữa giảng viên và sinh viên.

Khoa Kỹ thuật công trình đã và đang đào tạo 02 chuyên ngành như: Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Khoa xây dựng chương trình học tập phù hợp, đáp ứng nhu cầu xã hội, công tác kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước được thực hiện chặt chẽ, các hoạt động ngoại khóa trang bị kỹ năng mềm cho học sinh được chú trọng. 

 

 

TTS

Kỹ thuật công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,726,645       2/485