Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức gặp mặt sinh viên năm 2022-2023

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên, chào đón tân sinh viên khóa mới, tổng kết và trao thưởng năm học 2022-2023 tại Nhà hàng Kaiserin – Thành phố Biên Hòa và ngày 03/10/2022. Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể các Thầy cô giảng viên và toàn thể các sinh viên tham gia học tại Khoa Kỹ thuật công trình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Trưởng Khoa chào mừng các bạn sinh viên đang tham gia học tập tại Khoa và hi vọng rằng bạn sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt và học toàn diện.

Tại Khoa Kỹ thuật công trình Trường đại học Lạc Hồng, triết lý xuyên suốt mà tập thể sư phạm khoa luôn hướng đến đó là lấy “sự học” làm trung tâm.

Ở đó mỗi Thầy/Cô phải luôn lấy “sự học” của bản thân mình với kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của mình tích luỹ được để hỗ trợ và định hướng cho “Sự học” của sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Khoa.

Khoa trang bị các thiết bị như: phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, máy tính cấu hình cao, khu tự học, thư viện thân thiện…tất cả nhằm phục vụ cho “Sự học” của Thầy và trò trong Khoa.

Hiện nay Khoa Kỹ thuật công trình đang từng bước hướng đến với 03 TRỤ CỘT chính:

- Lực lượng Giảng viên đặc biệt đều là hơn 12 năm trong ngành, hiện đang là những người chủ Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai;

- Cơ sở Vật chất đáp ứng được nhu cầu dạy Trong khoa với hệ thống Phòng thực hành và Phòng thí nghiệm cơ bản hoàn chỉnh;

- Chương trình đào tạo đặc biệt, học theo dự án với: 40% Học lý thuyết – 30% Học thực hành tại PTN – 30% Học thực tế công trình.

Kỹ Thuật Công Trình - Định hình Tương Lai

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,740,389       1/533