Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong Khoa

Khách mời và các thầy cô chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo chuyên đề

Với sứ mạng: “Khoa Kỹ thuật công trình là đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng. Khoa cung cấp nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học đáp ứng hội nhập quốc tế”.

Khoa đào tạo 02 chuyên ngành:

  1. Xây dựng dân dụng và công nghiệp;
  2. Xây dựng Cầu đường.

Khoa xây dựng chương trình học tập phù hợp, đáp ứng nhu cầu xã hội, công tác kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước được thực hiện chặt chẽ, các hoạt động ngoại khóa trang bị kỹ năng mềm cho học sinh được chú trọng.

Anh Đàm Quang Nam chia sẻ những kinh nghiệm và định hướng nghề  với các bạn sinh viên...

Ngay từ những ngày tháng còn đi học, rất nhiều bạn sinh viên đã có tư tưởng tiêu cực, không đặt mục tiêu, định hướng cho sự nghiệp trong tương lai. Chính vì vậy, Khoa Kỹ thuật công trình tổ chức Sinh hoạt chuyên đề định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong Khoa với chủ đề “Kỹ sư công trình ta đi đâu?” với sự tham gia của diễn giả ThS. Đàm Quang Nam - Giám đốc công ty CP Long Bình Mê Kông - Chuyên gia hướng nghiệp cồng đồng Unity vào lúc 08h00 ngày 15/4/2023 tại I209 Trung tâm NCKH và Ứng dụng ĐH Lạc Hồng (Cơ sở 6).

và giải đáp những thắc mắc của sinh viên về ngành nghề sau này

Buổi sinh hoạt diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn các bạn sinh viên được tìm hiểu về ngành nghề xây dựng, tham gia trắc nghiệm cơ bản để được chuyên gia tư vấn vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó còn được tiếp xúc, chia sẻ của Kỹ sư Trần Minh Thi đang thi công công trình dường ven sông Đồng Nai đối với các sinh viên đang học tại Khoa Kỹ thuật công trình.

Anh Trần Minh Thi chia sẻ về ngành nghề và công việc hiện tại của Chi huy phó công trình đường ven sông Đồng Nai

 NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,783,945       1/1,043