Tin tức

Lý do bạn nên học tại Khoa Kỹ thuật công trình - Đại học Lạc Hồng

Lý do bạn nên học tại Khoa Kỹ thuật công trình - Đại học Lạc Hồng

Bạn tốt nghiệp THPT?

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn ngành học Đại học?

Bạn đã đăng ký học Đại học Lạc Hồng (LHU) nhưng cảm thấy lo lắng về việc chọn ngành của bạn? Mình sẽ cho bạn thấy niềm tin và sự lựa chọn chính xác khi bạn đăng ký học “Kỹ sư Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng” tại Khoa Kỹ thuật công trình - LHU nhé.

1. Dễ dàng TRÚNG TUYỂN

Khoa Kỹ thuật công trình với đa dạng hình thức xét tuyển, có đội ngũ cán bộ tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, giảm tải chi phí xét tuyển đi lại đến tối đa.

Xét tuyển theo nhìu hình thức, dễ dàng trúng tuyển.

2. Chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT

Khoa Kỹ thuật công trình - Đại học Lạc Hồng Trường có chương trình đào tạo được đánh giá và công nhận bỡi mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN_QA).

Khoa Kỹ thuật công trình với hơn 26 năm hình thành và phát triển có chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT:

- 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

- 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

- 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

- 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

3. Học phí THẤP, học bổng cực CAO

LHU là Trường hiếm hoi xây dựng chính sách “không tăng học phí trong suốt quá trình học, không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào”. Học phí từ học kỳ đầu tiên đến học kỳ cuối là như nhau.

Năm 2023, học phí của khoa kỹ thuật công trình là 3 triệu/tháng thấp nhất trong tất cả các ngành đào tạo.

Ngoài ra Khoa Kỹ thuật công trình được Doanh nghiệp tài trợ tất cả sinh viên 30% học phí Học kỳ 1 trong năm học 2023 gần 5 triệu đồng/ 01 sinh viên.

4. Ký túc xá (KTX) XỊN SÒ

Trường được đầu tư nội thất hiện đại, máy lạnh, nhà vệ sinh riêng có vòi sen + máy nóng lạnh, sạch sẽ an ninh, không có chuyện mất đồ bao giờ. Phí ở KTX cũng rất “đáng iu” chỉ từ 350 đến 500 ngàn đồng/tháng, tùy vào số lượng giường mỗi phòng. Các dịch vụ nội khu như phòng gym, sân thể chất… hoàn toàn miễn phí.

5. Vị trí ĐẮC ĐỊA

LHU tọa lạc tại Phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (với 7 cơ sở nằm dọc trên trục đường Huỳnh Văn Nghệ dài 2km, giúp việc di chuyển tiện lợi và nhanh chóng. Bửu Long được đánh giá là khu vực có không khí trong lành “bậc nhất” Biên Hòa.

Mặt khác, tiếp giáp TP.HCM chỉ 15 - 20 phút đi xe gắn máy, nhịp sống sôi động không thua gì TP.HCM. Nhưng môi trường đô thị an ninh, giá cả bình ổn, cơ sở hạ tầng ngày một khang trang hiện đại. Không quá khó khăn nếu các bạn sinh viên muốn trải nghiệm cuộc sống tự lập về tài chính.

Đặc biệt Biên Hòa được ví như Thung lũng Vàng của vùng Tứ giác công nghiệp vì tập trung rất nhiều Khu công nghiệp lớn cả nước và còn trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam.

6. Chăm Sóc TẬN TÂM

Khoa Kỹ thuật công trình luôn quan niệm “Đào tạo luôn gắn liền với chăm sóc Sinh viên”. Do đó, đây không chỉ là nhiệm vụ các GVCN-CVHT, mà đó còn là nhiệm vụ của cả đội ngũ giảng viên trong Khoa. Qua các bài giảng của mình, các thầy cô truyền cảm hứng cho sinh viên về mục tiêu học tập, phương pháp học tập, thái độ với công việc và cuộc sống. Mỗi người thầy phải chia sẻ và đồng cảm với từng hoàn cảnh của các em, phải hiểu tính cách và năng lực của từng em. Khoa vẫn luôn phấn đấu thực hiện để cho các em sinh viên luôn thấy được rằng Khoa Kỹ thuật công trình là một Gia đình thứ 2 của mình trong quãng đời sinh viên và học tập tại đây là một chặng đường nhiều kỷ niệm, nhiều ý nghĩa.

7. Có VIỆC LÀM ngay trong thời gian HỌC

Khoa Kỹ thuật công trình có điều đặc biệt đó là mạng lưới liên kết các công ty, doanh nghiệp về Xây dựng rất nhiều lấy nguồn từ chính các Thầy cô giảng viên (Mỗi người đều là chủ các doanh nghiệp xây dựng) và từ đội ngũ Cựu sinh viên thành công đã được Khoa đào tạo trong 26 năm qua (Hơn 3.000 Kỹ sư đã tốt nghiệp ra trường). Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng khá cao, không chỉ ở khu vực Biên Hòa mà cả các vùng lân cận.

Ngoài ra với sự phát triển nhanh và mạnh của các dự án thì Khoa Kỹ thuật công trình đang đối mặt với tình trạng thiếu nguồn nhân lực cung cấp Kỹ sư xây dựng cho công ty, doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn. Trong 5 năm gần đây khảo sát thì tỷ lệ có việc làm ngay khi tốt nghiệp của sinh viên tại Khoa là 100%.

NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

QUÝ PHỤ HUYNH VÀ CÁC EM HỌC SINH CẦN TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

🌐 Website: https://kc.lhu.edu.vn

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

☎ Hotline: 0912 656 356 (Thầy Trung)

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,887,134       1/793