Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình sinh hoạt chuyên môn về cải tiến Phương pháp giảng dạy

Là một trong những Khoa thành lập đầu tiên của Trường, Khoa Kỹ thuật công trình (KTCT) với 26 năm thành lập, đã và đang không ngừng từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của mình. Được các bậc phụ huynh, học sinh, các doanh nghiệp tin cậy trong nhiều năm qua về tính chuyên nghiệp trong công tác đào tạo, là môi trường rèn luyện kỹ năng thực hành hàng đầu của khối trường đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng.  

Khoa KTCT đã xây dựng chương trình học tập phù hợp, đáp ứng nhu cầu xã hội, công tác kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hoạt động ngoại khóa trang bị kỹ năng cho học sinh được chú trọng. Sau một thời gian đăng ký và đánh giá,vào tháng 4/2023, chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng của Khoa KTCT được công nhận ĐẠT theo chất lượng quốc tế (AUN-QA – Bộ tiêu chí của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á).

Tiếp bước sau quá trình thay đổi, cải tiến ấy, tập thể sư phạm Khoa KTCT tiến hành các dự án, chuyên đề sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, xây dựng đề cương học phần và cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy trong Khoa, bắt đầu từ năm học 2023-2024.

Vào ngày 20/8/2023, tại Phòng I107, với sự chủ trì của Thầy Nguyễn Khánh Hùng – Trưởng Khoa, Khoa KTCT tổ chức sinh hoạt chuyên môn về cải tiến và thanh đổi phương pháp giảng dạy.

Thầy Nguyễn Khánh Hùng chủ trì buổi sinh hoạt

Việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở Khoa, ngoài việc đòi hỏi cần có những điều kiện thích hợp về phương tiện, cơ sở vật chất, điều kiện về tổ chức, quản lý lớp, thì kiến thức cũng như kinh nghiệm giảng dạy của các Thầy cô là điều hết sức quan trọng. Do đó thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, mỗi cá nhân với kinh nghiệm, kiến thức riêng của mình trao đổi, chắt lọc cải tiến để đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả chuyển từ phương pháp mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang một phương pháp giảng dạy chú trọng hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của sinh viên thông qua các buổi học thực hành, thực tế và học theo dự án.

Tập thể sư phạm Khoa KTCT tham gia sinh hoạt chuyên môn

NĂM 2023 KHOA KTCT TUYỂN SINH NGÀNH XÂY DỰNG VỚI CÁC BẬC

1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

4 LÝ DO CHỌN HỌC TẠI KHOA KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH

1. 100% Giảng viên được đào tạo phương pháp giảng dạy và đánh giá theo chuẩn QUỐC TẾ, với hơn 13 năm kinh nghiệm và hiện là CHỦ các Doanh nghiệp.

2. 100% Chương trình đào tạo được đánh giá theo bộ tiêu chuẩn CHẤT LƯỢNG của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN -QA).

3. 100% Phòng học và phòng thí nghiệm được trang bị MÁY LẠNH, các thiết bị HIỆN ĐẠI.

4. 100% Sinh viên tốt nghiệp ĐÚNG thời gian đào tạo.

QUÝ PHỤ HUYNH VÀ CÁC EM HỌC SINH CẦN TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

🌐 Website: https://kc.lhu.edu.vn

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

☎ Hotline: 0912 656 356 (Thầy Trung)

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,887,141       1/793