Tin tức Trung tâm Thông tin tư liệu

Trung tâm TTTL tiên phong áp dụng website quản lý lịch cá nhân

Sáng 18/10/2013 Trung tâm thông tin tư liệu đã tiên phong áp dụng website đăng ký và quản lý lịch cá nhân cho toàn thể nhân sự của trung tâm, tiếp theo đó là công bố và phát triển rộng rãi trong toàn trường.

ThS. Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.TT Thông tin Tư liệu kiểm tra website trước khi phổ biến rộng rãi

Từ năm học 2013 – 2014, nhà trường dần đẩy mạnh việc quản lý tác phong công sở và nề nếp làm việc của toàn trường. Đáp ứng nhu cầu trên, website đăng ký và quản lý lịch cá nhân ra đời. Không nằm ngoài mục tiêu ứng dụng và nâng cấp hình thức quản lý theo dõi và hệ thống hóa lịch giảng dạy, lịch công tác của tập thể CB, GV, NV cơ hữu, nhằm phục vụ cho các mục tiêu phát triển của nhà trường. Về mặt quản lý, website hỗ trợ rất nhiều cho cán bộ lãnh đạo quản lý, kiểm soát và điều hành công việc của cấp dưới một cách khoa học và thuận tiện hơn. Riêng CB,GV, NV cơ hữu có thể chủ động trong việc báo cáo và thay đổi tình trạng công tác cá nhân.

ThS. Lương Quốc Sơn - Chuyên viên lập trình website

phổ biến website "lịch cá nhân" tại Trung tâm Thông tin Tư liệu

Hoạt động của website này là bước cơ bản thay thế cho việc chấm công bằng file word thô sơ và chiếm thời gian ghi chép. Về lâu dài, website còn được nâng cấp kèm theo hệ thống ghi nhận “điểm danh” tiên tiến hơn. Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin Tư liệu sẽ phổ biến và áp dụng hệ thống này trong toàn trường.

Hình ảnh giao diện của website "lịch cá nhân"

Hiện nay, Công nghệ Thông tin (CNTT) đang hiện diện và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quá trình quản trị, điều hành các hoạt động quản lý. Đại học Lạc Hồng là đơn vị đã nhanh chóng tiếp cận và đẩy mạnh CNTT vào mọi hoạt động giảng dạy và quản lý của mình nhờ vào vai trò của Trung tâm Thông tin Tư liệu. Đảm nhiệm vai trò thiết kế, quản lý và đưa công nghệ thông tin vào mọi hoạt động của nhà trường, với sự phát triển của Trung tâm thông tin tư liệu đã làm thay đổi mô hình và cách thức hoạt động truyền thống sang giao diện công nghệ “clik chuột”, đóng góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào: "Tăng cường ứng dụng điều hành, tác nghiệp; Ứng dụng toàn diện nâng cao năng lực quản lý trong hoạt động đào tạo".

Diễm Nhi

quản lý, thông tin, website


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,695,295       1/449