Hoạt động

Đại học Lạc Hồng tổ chức họp mặt 8-3

Sáng ngày 08/03/2013 tại hội trường A.301 trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra lễ kỷ niệm 103 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2013) và 1973 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp để tập thể sư phạm nhà trường cùng họp mặt, giao lưu, cũng là dịp để cho những nam cán bộ, giảng viên, nhân viên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của mình đến những người cô, người chị, người em hay nữ đồng nghiệp xinh đẹp của mình.

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công Đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban nữ công– Phó Ban vì sự tiến bộ phụ nữ của trường cùng một số thầy cô khác trong Ban chấp hành và trên 200 nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên đại diện cho hơn 200 bông hoa tươi thắm của trường Đại học Lạc Hồng.

Sau phần phát biểu khai mạc của thầy Diệp Cẩm Thu, cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng ban Nữ Công - Phó Ban vì sự tiến bộ phụ nữ của trường Đại học Lạc Hồng đã ôn lại ngày truyền thống 8/3, đồng thời báo cáo công tác nữ công trong thời gian qua và phổ biến những mục tiêu, định hướng của công tác nữ công, công tác của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trong thời gian tới.


Cô Hồ Thị Hải Yến - Phó Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu

Trong năm qua, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã phối hợp cùng với Công đoàn nhà trường tổ chức nhiều hoạt động văn thể mỹ thu hút nhiều chị em cùng tham gia như: Hội thi nấu ăn và họp mặt mừng ngày 8/3; Hội thi cắm hoa, sinh viên thanh lịch các Khoa; Họp mặt tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập trường và ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tổ chức cuộc thi Tiếng hát Giáo viên Lạc Hồng lần II năm 2012…Bên cạnh đó Ban còn thường xuyên chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Nữ CB-GVNV, phối hợp tổ chức tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước đến toàn thể chị em trong trường.

Buổi lễ được tiếp tục với phần trao tặng hoa từ Ban giám hiệu nhà trường dành cho đại diện nữ của các Phòng ban, Chi đoàn cơ quan. Nhằm lưu lại kỷ niệm buổi họp mặt, BGH nhà trường cùng chi đoàn cơ quan cũng đã có những quà nhỏ gửi đến các nữ CB, GV, NV xinh đẹp của nhà trường.


Thầy Đỗ Hữu Tài tặng hoa cho Ban nữ công và nữ đại diện chi đoàn cơ quan

Cũng vào dịp lễ 8.3 này, ngoài những lời chúc tốt đẹp, những đoá hoa tươi thắm… Tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên nam của các đơn vị đã tích cực tham gia vào hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp cùng giáo viên Lạc Hồng” do Công đoàn, Ban nữ công, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ của trường phối hợp Chi đoàn Cơ quan tổ chức.


Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn

Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt giữa 18 đội. Sau những màn tranh tài hấp dẫn, cuối cùng Ban giám khảo đã chọn ra được những đội có thành tích xuất sắc nhất để trao giải thưởng bao gồm:
- Giải nhất đã thuộc về Tổ Công đoàn Trung tâm Thông tin tư liệu.
- Giải nhì đã thuộc về Tổ Công đoàn Khoa Hóa – Thực phẩm.
- Giải ba thuộc về đội Tổ Công đoàn Khoa Kế toán Kiểm toán.
- Giải khuyến khích thuộc về 3 đội:
+ Tổ Công đoàn phòng Công tác Sinh viên
+ Tổ Công đoàn Khoa Quản trị kinh tế quốc tế
+ Tổ Công đoàn phòng Khảo thí


Đội đoạt giải nhất cuộc thi "Vào bếp cùng giáo viên Lạc Hồng"

Lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 đã kết thúc trong không khí ấm áp, thân tình của lòng biết ơn và niềm tự hào về phụ nữ trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và những người phụ nữ Việt Nam nói chung.

 

 

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ

phụ nữ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,447,157       1/203