NCKH Cấp Tỉnh

Nghiên cứu khoa học  »  NCKH Cấp Tỉnh


Hội thi sáng tạo kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai năm 2021

Sáng 30-12, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi, cuộc thi năm 2021 và phát động năm 2022. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cùng đại diện một số Sở, ngành trong tỉnh đã đến dự.

Theo Ban tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật Đồng Nai năm 2021 đã thu nhận 79 giải pháp dự thi trên 6 lĩnh vực; các giải pháp, đề tài, ý tưởng sáng tạo, có khả năng áp dụng rộng rãi vào đời sống và sản xuất. Kết quả, có 26 giải pháp được trao giải, gồm: 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 6 giải Ba và 12 giải Khuyến khích. Ngoài ra, có 3 tập thể được khen thưởng Tập thể tuyên truyền và tổ chức triển khai xuất sắc Hội thi Sáng tạo kỹ thuật năm 2021. Riêng trường Đại học Lạc Hồng đạt 4 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đánh giá cao Liên hiệp các hội KHKT vì đã tổ chức thành công hội thi, cuộc thi trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Để Hội thi Sáng tạo kỹ thuật ngày càng phát triển, lan toả, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo các cấp, các ngành, các đơn vị phải thực sự quan tâm đến hoạt động khoa học công nghệ và sáng tạo kỹ thuật; xem Hội thi Sáng tạo kỹ thuật của tỉnh là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển khoa học và công nghệ, tiếp cận nhanh với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Trích nguồn: H.Yến


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  49,163       1/250