Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học KHKT Nam Đài Loan và Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 13/04/2023, Phòng Quan hệ Quốc Tế Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học KHKT Nam Đài Loan (STUST) và Đại học Lạc Hồng (LHU).

Tại buổi toạ đàm, về phía STUST có sự hiện diện của GS. Cheng Yu Lee – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; TS. Tran Hong Chuong – Giám đốc Văn phòng Chương trình dự bị ĐH quốc tế; Cô Tina Chen – Điều phối viên phòng Hợp tác Quốc tế; Cô Kim Chang – Điều phối viên phòng Hợp tác Quốc tế; Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Nghiên cứu sinh. Về phía LHU có sự hiện diện của  PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh  – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế kiêm Phó Trưởng khoa Đông phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng  – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

STUST được thành lập năm 1969 tại thành phố Đài Nam. Là một trong những trường đại học tốt nhất tại Đài Loan, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ và là một trong những trường đại học thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất. STUST có 04 học viện gồm: Học viện Kỹ thuật, Học viện Kinh doanh, Học viện kỹ thuật số Thiết kế, Học viện Nhân văn và Khoa học xã hội; STUST hiện có 25 khoa, 11 viện sau đại học cung cấp 12 chương trình Thạc sỹ và 3 chương trình Tiến sĩ. Trường hiện có hơn 800 giảng viên, và có khoảng 18.000 sinh viên trong đó 170 sinh viên quốc tế. STUST đã có ký hợp tác với LHU từ năm 2019 thực hiện các chương trình hợp tác giữa hai trường. Sau thời gian dài dịch bệnh, STUST đã đến với LHU để thăm và tìm kiếm các phương án hợp tác mới trong tương lai.

Trong buổi tạo đàm hai bên trường cùng nhau trao đổi về các lĩnh vực hợp tác giáo dục, các chương trình học bổng cho sinh viên du học tại STUST, bên cạnh đó STUST còn có lời đề nghị hợp tác với các Khoa, Ngành tại LHU như Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật, Cơ Khí, Ngôn ngữ,…

Buổi toạ đàm giữa STUST và LHU diễn ra trong không khí ấm cúng và hữu nghị giúp hai bên có cơ hội hiểu về nhau hơn và tìm ra các cơ hội phát triển trong tương lai. 

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

Các đại diện của STUST và LHU

 

Hình ảnh làm việc chung giữa hai trường

 

Đại diện STUST

 

Đại diện lãnh đạo LHU

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học KHKT Nam Đài Loan, Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, du học, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,782       1/530