Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Hội thảo tư vấn du học cho sinh viên LHU học tại Đại học Quốc gia Changwon Hàn Quốc

 

Chiều ngày 7 tháng 12, Sau buổi gặp mặt với lãnh đạo Đại học Hồng. Đại học Quốc gia Changwon đã tổ chức buổi hội thảo tư vấn du học cho sinh viên ngành Hàn Quốc học LHU.

Đến tham dự buổi hội thảo về phía VPĐD tỉnh Gyeongsangnam-do tại Tp. HCM và Đại học quốc gia Changwon có sự hiện diện của Trưởng Đại diện – Ông Lee Jeong Man; Trưởng phòng kiêm thông dịch – Bà Huỳnh Ngọc Hiền; Viện trưởng viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon – Ông Jung Naewon; Chuyên viên Viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon – Bà Nguyễn Thị Tô Hà. Về phái Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của các đại diện lãnh đạo nhà Trường và gần 100 sinh viên đến từ ngành Hàn Quốc học-Đại học Lạc Hồng.

Trường Đại học Quốc gia Changwon là một ngôi trường công lập lớn của Hàn Quốc có mục tiêu đào tạo nhân tài để phát triển xã hội, tạo ra hệ thống giáo dục tiên tiến cho sinh viên trong nước cũng như du học sinh. Trường đại học Changwon được thành lập vào năm 1969 ở thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam tọa lạc phía đông nam Hàn Quốc. Nơi đây được xem là một trong những thành phố công nghệ chế tạo hàng đầu của quốc gia này. Các ngành công nghiệp nổi tiếng tại thành phố này là điện tử và dệt may. Nhiều tập đoàn lớn tập trung tại đây như Samsung, LG, GM, Huyndai,…. Hôm nay Trường Đh Quốc Gia Changwon đến trao đổi về việc hợp tác với trường ĐH Lạc Hồng (LHU) trong lĩnh vực giáo dục về hợp tác nghiên cứu, trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác thực hiện các khóa học ngắn hạn về ngôn ngữ và tư vấn du học cho sinh viên LHU học tại ĐH Quốc gia Changwon.

Trong buổi tư vấn phía Đại diện Đại học quốc gia Changwon đã giới thiệu về trường và các nội dung liên quan đến du học, các cách thức đăng ký và nộp hồ sơ du học, học bổng,…

Ngoài ra sau buổi giới thiệu các bạn sinh viên rất tích cực trao đổi với phía đại diện về các vấn đề phát sinh khi du học, các cơ hội khi du học và những lợi ích nhận được khi du học,…Thông qua các nội dung trao đổi cho thấy rằng cơ hội và mục tiêu cho các bạn sinh viên LHU ngày càng được mở rộng và phát triển hơn.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

Viện trưởng viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon – Ông Jung Naewon phát biểu trong buổi hội thảo

Chuyên viên Viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon giới thiệu và tư vấn về du học và học bổng

Không khí chung tại buổi hội thảo

Giao lưu trao đổi giữa sinh viên LHU và đại diện Đại học quốc gia Changwon

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp cùng các bên tham dự


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  82,102       1/624