Đối tác doanh nghiệp

Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công Ty TNHH CPA Việt Nhật

 

Sáng ngày 29 tháng 9, phòng Quan hệ Quốc Tế đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công Ty TNHH CPA Việt Nhật.

Về phía Công Ty TNHH CPA Việt Nhật có sự hiện diện của Giám đốc điều hành – Bà Arai Shiho; Quản lý kinh doanh – Bà Nguyễn Thị Tường Vi. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm phó trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Sau khi tìm hiều, thỏa thuận và đã đạt được sự đồng thuận trong hợp tác về các phương diện như: Cung ứng nguồn lao động, tư vấn du học, đào tạo và định hướng nghề nghiệp, kết nối hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Lạc Hồng với các doanh nghiệp của Nhật Bản, thì hai bên đã đồng ý lập ra bản thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công Ty TNHH CPA Việt Nhật.

Qua buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác, cả hai bên cùng có niềm tin và hy vọng cao độ sẽ cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lại.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Hình ảnh lãnh đạo hai bên Trường Đại Học Lạc Hồng và Công Ty TNHH CPA Việt Nhật

 

Hình ảnh ký bản thỏa thuận của lãnh đạo hai bên

 

Hình ảnh hai bên lãnh đạo bắt tay và trao đổi bản thỏa thuận

Quan hệ Quốc Tế

Công Ty TNHH CPA Việt Nhật, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        107,502       2/420