CLB Khởi nghiệp

Thông báo V/v Tọa đàm với chủ đề "Câu chuyện doanh nhân"

Thông báo

V/v Tọa đàm với chủ đề "Câu chuyện doanh nhân"

Bạn có biết làm thế nào để trở thành một nhà quản trị tài ba hay không? Và làm cách nào để trở thành một doanh nhân thành đạt không? Đây quả thực không phải là một vấn đề đơn giản phải không các bạn? 

Để có thể giải đáp những thắc mắc này CLB Kinh tế Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế đã hân hạnh mời Ông Mai Văn Vĩnh - Phó Giám Đốc Công ty TNHH tin học Mai Phương sẽ có một buổi tọa đàm với chủ đề “Câu chuyện doanh nhân” để chia sẻ cho chúng ta những kinh nghiệm, bài học quý báu trong kinh doanh, làm sao để có thể biến ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt thành hiện thực?

CLB kinh tế cũng rất hoan nghênh các bạn đóng góp câu hỏi liên quan đến chủ đề “Câu chuyện doanh nhân”  gửi về cho chúng tôi. Ban tổ chức sẽ dành những phần quà đặc biệt cho các bạn có câu hỏi hay nhất và ý nghĩa nhất. 

Đến với buổi tọa đàm lần này các bạn sinh viên còn có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn và có giá trị từ Công ty TNHH tin học Mai Phương

Để được tham gia vào buổi tọa đàm, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ :

Văn Phòng Khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế: Phòng D305 – Cơ sở 2- Đại Học Lạc Hồng (gặp cô Bích). Thời hạn nhận phiếu kể từ ngày 09/04/2012 đến hết ngày 21/04/2012.

Buổi tọa đàm sẽ được diễn ra:

Thời gian: 18h00 thứ 2 ngày 23 tháng 4 năm 2012

Địa điểm: Giảng đường G201, cơ sở 5.

Lưu ý: Câu hỏi gởi về cho buổi tọa đàm “Câu chuyện doanh nhân” các bạn vui lòng gởi qua địa chỉ email: Marketing.qt@lhu.edu.vn. (Các bạn nhớ ghi rõ họ tên, lớp, sđt)

Mobile: 0122.4752503 (gặp Cô Văn Thị Bích)

CLB KINH TẾ

 

“ NƠI HỘI TỤ NHỮNG NHÀ QUẢN TRỊ TÀI NĂNG”

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        497,221       1/615