CLB Khởi nghiệp

Khoa QT-KTQT: Chiến dịch “Cơn lốc chinh phục” cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng”

Đối với những sinh viên mới ra trường, việc phải tham gia vào cuộc phỏng vấn để ứng cử vào các công ty là điều bắt buộc. Trong vài phút ít ỏi tiếp xúc với nhà phỏng vấn sinh viên phải thể hiện được hết khả năng, năng lực của bản thân để chinh phục nhà tuyển dụng là điều không hề dễ dàng. Để làm được điều này đòi hỏi sinh viên phải có sự chuẩn bị những kĩ năng cần thiết, tránh những sai lầm không đáng có và nâng cao khả năng thành công trong cuộc phỏng vấn. Hiểu được điều đó, CLB Kinh tế được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng tổ chức thực hiện cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” theo văn bản số 139/ĐHLH-VPHT.

Cuộc thi nhằm tạo môi trường cho sinh viên trải nghiệm một qui trình xin việc thực tế từ việc viết CV, test IQ kiến thức chuyên môn đến việc đối mặt trực tiếp nhà tuyển dụng để được phỏng vấn. Đặc biệt hơn, nếu sinh viên có biểu hiện xuất sắc đủ điều kiện với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, sinh viên sẽ có cơ hội được nhận làm thực tập viên hoặc nhân viên chính thức tại doanh nghiệp với các vị trí ứng tuyển.

Đây là cuộc thi hết sức có ý nghĩa với các bạn sinh viên. Nhằm giúp sinh viên tiếp cận sát với cuộc thi hỗ trợ các bạn trong quá trình đăng kí, viết CV cũng như giới thiệu các nguồn tài nguyên cho các bạn tham khảo, chiến dịch mang tên “Cơn lốc chinh phục” đã chính thức khởi động. Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ khá tích cực từ phía các lớp trong khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Dự kiến “Cơn lốc chinh phục” sẽ tiếp tục mở rộng sang các lớp khác nằm trong khối ngành kinh tế thuộc khoa Tài chính - Kế toán.

Sau đây là một số hình ảnh của chiến dịch “Cơn lốc chinh phục”

CLB Kinh tế - “Nơi hội tụ những nhà Quản trị tài năng”

 

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        497,244       1/630