Hoạt động

LHU ký kết hợp tác với ĐH Gyeongnam Namhae, Hàn Quốc

Đại diện lãnh đạo của trường Đại học Quốc lập đầu tiên của Hàn Quốc, ông Hong Deok Soo – Hiệu trưởng trường ĐH Gyeongnam Namhae thuộc tỉnh Gyeongnam Do đã có buổi trực tiếp ghé thăm và cùng ký thỏa ước hợp tác với Đại học Lạc Hồng vào sáng ngày 06/12/2018 tại cơ sở 1.

Đại học Gyeongnam Namhae, Hàn Quốc

Ông Kim Byoung Bum – Trưởng VPĐD Tỉnh Gyeongnam Do tại Việt Nam (trái)

giới thiệu ý nghĩa buổi làm việc

Tiếp đoàn có Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Thanh Lâm – Trưởng phòng QHQT; Ông Nguyễn Hữu Nghị – P.Trưởng Khoa Đông phương. Về phía đoàn Gyeongnam còn có Ông Kim Byoung Bum – Trưởng VPĐD Tỉnh Gyeongnam Do tại Việt Nam và Ông Ahn, Jung Han – Trưởng Khoa Ngôn ngữ Quốc tế ĐH Gyeongnam Namhae.

Đại học  Gyeongnam Namhae Hàn Quốc

Lãnh đạo 2 Trường cùng đặt bút ký "Thỏa ước hợp tác"

Ông Kim Byoung Bum – Trưởng VPĐD Tỉnh Gyeongnam Do tại Việt Nam cho biết: “Trong vai trò là cầu nối quốc tế, nhất là cầu nối giữa Đại học Lạc Hồng với các trường ĐH uy tín của Hàn Quốc trong nhiều năm qua, đã để lại nhiều kết quả tốt đẹp cho đôi bên. Lần này, tôi nhận thấy nhiều thế mạnh tương đồng giữa ĐH Gyeongnam Namhae với ĐH Lạc Hồng nên tiếp tục là cầu nối cho 2 trường. Dịp này tôi mong được chứng kiến lãnh đạo 2 bên cùng ký bản ghi nhớ hợp tác”.

Sau nhiều nỗ lực liên lạc của người kết nối, cuối cùng bản ghi nhớ hợp tác giữa Đại học Lạc Hồng và ĐH Gyeongnam Namhae đã chính thức ra đời. Qua đó hứa hẹn trao đổi giảng dạy, trao đổi sinh viên, đặc biệt phát triển hơn nữa những ngành mà 2 trường có thế mạnh như: Điện – Điện tử, Du lịch, Khách sạn – nhà hàng, Máy móc công nghệ và IT.

Đại học  Gyeongnam Namhae Hàn Quốc

Thỏa ước có hiệu lực từ ngày hôm nay, 06/12/2018 

hứa hẹn mở ra nhiều hoạt động giao lưu học thuật, phát triển hữu ích cho đôi bên

Qua buổi trao đổi, để hiểu hơn về đối tác của mình, cả hai đơn vị lần lượt giới thiệu về hoạt động đào tạo của mình. Qua đó, cả hai trường cùng đưa ra những đề xuất hợp tác ban đầu.

Đại học  Gyeongnam Namhae Hàn Quốc

Lãnh đạo 2 Trường thể hiện sức mạnh hợp tác

Gyeongnam Do là Tỉnh được xem là trái tim của Hàn Quốc. Gyeongnam Namhae là Trường Quốc lập đầu tiên và uy tín của Hàn Quốc. Các ngành nghề đào tạo ở đây là ngành đón đầu sự phát triển, có tính cạnh tranh cao của Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

Diễm Nhi

hợp tác, ký kết, Hàn Quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,128,173       1/501