Hoạt động

Chung tay đẩy lùi dịch cúm Covid-2019: Tặng nước rửa tay sát khuẩn cho học sinh các trường THPT

Ưu tiên học sinh, sinh viên

Trong số hơn 10.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn mà Trường Đại học Lạc Hồng đã phát miễn phí cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và cộng đồng thì có 50% trong số đó được dành tặng cho học sinh các trường THPT trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh khác.

Đặc biệt, Trường Đại học Lạc Hồng là cơ sở giáo dục Đại học có nhiều hoạt động hỗ trợ và kết nghĩa với các trường THPT, nên học sinh các trường THPT này cũng được Trường Đại học Lạc Hồng lưu tâm và ưu tiên.

Cán bộ giảng viên LHU tặng nước rửa tay diệt khuẩn nano bạc cho các trường THPT Bình An - là đơn vị kết nghĩa với LHU 

 

Theo TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, xuất phát từ quan niệm tuổi trẻ là tương lai của đất nước. “Sức khỏe” của một dân tộc chính là “sức khỏe” của những con người trẻ này. Trường Đại học Lạc Hồng lại có mối quan hệ tốt đẹp với các trường THPT, nên chúng tôi dành tặng cho học sinh các trường này cũng là góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong hiện tại và tương lai”.

Hơn 20 trường kết nghĩa đã nhận được quà tặng

Với mục đích tăng cường các mối quan hệ giao lưu, trao đổi và hỗ trợ trong công tác chuyên môn và các lĩnh vực khác, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đẩy mạnh công tác hướng nghiệp, phối hợp thực hiện các chương trình giao lưu, trao đổi ở cấp độ giáo viên, sinh viên – học sinh, các hoạt động xã hội, hoạt động Đoàn, Hội, Câu Lạc Bộ - Đội - Nhóm, trải nghiệm kỹ năng sống cho các trường THPT và các cơ sở GD khác, kết nối và phục vụ cộng đồng..v.v, góp phần thúc đẩy sự phát triển của mỗi trường và góp phần phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, Trường Đại học Lạc Hồng đã kết nghĩa với hơn 20 trường học trên địa bàn Đồng Nai, Bình Dương và Bình Phước và duy trì các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thắt chặt các quan hệ giữa các trường này với nhau.

Trong công tác chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi dịch cúm do virus Covid-19 gây ra, Trường Đại học Lạc Hồng đã tặng hơn 5000 chai nước rửa tay nano bạc và gel rửa tay nano bạc do Trường sản xuất bằng nguồn lực của mình.

Số lượng Nước rửa tay khô diệt khuẩn nano bạc và Gel rửa tay khô diệt khuẩn nano bạc mà LHU tặng các trường kết nghĩa trong đợt này là 5000 chai

 

Các trường được hỗ trợ gồm:

Trường THPT Trần Đại Nghĩa (Đồng Nai);

Trường THPT Hồng Bàng (Đồng Nai);

Trường THPT Bùi Thị Xuân (Đồng Nai);

Trường THPT Trấn Biên (Đồng Nai);

Trường THPT Ngô Quyền (Đồng Nai);

Trường THPT Trương Vĩnh Ký (Đồng Nai);

Trường THPT Văn Hiến (Đồng Nai);

Trường THPT Vinh Cửu (Đồng Nai);

Trường THPT Nam Hà (Đồng Nai);

Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (Đồng Nai);

Trường THPT Chu Văn An (Đồng Nai);

Trường THPT Tam Hiệp (Đồng Nai);

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (Đồng Nai);

Trường THPT Lê Hồng Phong (Đồng Nai);

Trường THPT Bình An (Bình Dương)

Trường THPT Tân Phước Khánh (Bình Dương)

Trường THPT Nguyễn An Ninh (Bình Dương)

Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (Bình Dương)

Trường THPT Thái Hòa (Bình Dương)

Và trường THPT Đồng Phú (Bình Phước)

Không chỉ được phát miễn phí nước rửa tay diệt khuẩn trong điều kiện thị trường đang ngày càng khan hiếm nước rửa tay, được biết, giáo viên và học sinh các trường kết nghĩa với Trường Đại học Lạc Hồng còn được nhiều ưu đãi trong công tác hỗ trợ tư vấn về chuyên môn, rèn luyện kỹ năng. Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đến từ các trường kết nghĩa còn được giảm đến 30% học phí và nhiều học bổng giá trị trong quá trình học.

Các chính sách học bổng được đăng tải tại website: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Ra Khơi

LHU; Covid-19; nCoV; Virus Corona; Cộng đồng; THPT; Nước rửa tay diệt khuẩn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,119,018       1/612