Hoạt động

Chi hội nữ trí thức Lạc Hồng nhận bằng khen của hội nữ trí thức việt nam

Ngày 16/5/2019 vừa qua, tại Hội nghị Biểu dương Nữ trí thức tiêu biểu lần thứ 2 (2016-2018) diễn ra tại Hà Nội, tập thể Chi Hội Nữ trí thức Lạc Hồng đã vinh dự được Hội Nữ trí thức Việt Nam trao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội giai đoạn 2016-2018.

Trong thời gian qua, Chi Hội Nữ trí thức trường phối hợp với Ban nữ công, Ban vì sự tiến bộ trường đã triển khai các chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là những chính sách liên quan đến nữ trí thức. Bên cạnh đó, trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giai đoạn 2016-2018, Trường Đại học Lạc Hồng có 34 đề tài đạt giải cấp trường, trong đó, có 19 đề tài của nữ trí thức.

Ngoài ra, Chi Hội Nữ trí thức trường còn thường xuyên tham gia các Hội thảo, tọa đàm chuyên ngành để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của nữ trí thức. Điểm qua các hoạt động đã tham gia như: Tọa đàm Nữ trí thức với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, Hội thảo tập huấn về Giám định, chứng nhận sản phẩm theo tiêu chí quốc tế và Đàm phán hợp đồng chuyển giao công nghệ tại Triển lãm Analytica Vietnam 2019, Hội thảo kỹ năng tư duy phản biện, Hội thảo kỹ năng lớp học đảo ngược, Hội thảo những nguyên tắc kế toán quản trị toàn cầu, Hội thảo quốc tế về các vấn đề kinh tế đương đại thuộc lĩnh vực kế toán, tài chính quản trị kinh doanh (2019 ICAFB)…. Trường còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú trong các ngày lễ lớn, đặc biệt là các ngày lễ dành riêng cho phụ nữ Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3), ngày phụ nữ Việt Nam (20/10).

Để đạt được những kết quả nêu trên, tập thể Nữ trí thức trường đã nỗ lực, cố gắng thi đua học tập, lao động và sáng tạo. Đồng thời, thể hiện tinh thần thi đua và ý chí quyết tâm vươn lên của các nữ trí thức, cống hiến ngày càng nhiều cho sự phát triển của Nhà trường và cho tỉnh nhà.

 

Chi Hội NTT Lạc Hồng tham dự Hội thảo tại Triển lãm Analytica Vietnam 2019.

 

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Đồng Nai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận Bằng khen tại Hội nghị.

Tập thể Chi Hội NTT trường nhận Bằng khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam

Chi hội NTT-LHU

nữ trí thức, bằng khen, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,686,133       10/667