Tin tức & Sự kiện

Chào Đón Đoàn Giáo Sư Đại Học Liverpool John Moores Đến Thăm LHU

 

Hôm nay, sau khi Đoàn giáo sư từ Đại học Liverpool John Moores tham gia hội thảo tại hội trường A301, đã ghé thăm quan Khoa Công nghệ Thông tin!

Chương Trình Thăm Quan Và Hội Thảo

📚 Các giáo sư không chỉ ghé thăm các đội nhóm và dự án sáng tạo tại Khoa CNTT, mà còn lên kế hoạch tổ chức hội thảo về công bố quốc tế. Đây là cơ hội quý báu để giảng viên và nghiên cứu sinh trao đổi và nâng cao kỹ năng Publication, Writing papers trên các tạp chí quốc tế 🌍.

Tham Quan Khoa CNTT - LHU

Đặc biệt, Đoàn giáo sư đã có cơ hội tham quan các đội nhóm thuộc Khoa CNTT. Tại đây, họ trực tiếp trải nghiệm các dự án từ nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ đến các dự án Media đầy sáng tạo 🌟🌟.

Lợi Ích Từ Chuyến Thăm

Chuyến thăm này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển cho tất cả chúng ta 🌍📚. Đây không chỉ là dịp để chúng ta giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác nghiên cứu, công bố quốc tế trong tương lai.

Khoa Công nghệ Thông tin rất vui mừng và tự hào khi được đón tiếp các giáo sư từ Đại học Liverpool John Moores. Hy vọng rằng, qua chuyến thăm này, cả hai bên sẽ cùng nhau phát triển và đạt được nhiều thành tựu mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,161,092       1/402