Tin tức

Họp mặt cựu sinh viên Cơ điện - Điện tử năm 2014

 

Cuối tháng 9/2014, gần 150 cựu sinh viên đại diện cho các khóa từ 1997 đến 2009 của Khoa Cơ điện - Điện tử đã có buổi họp mặt “Cựu sinh viên lần 1 – 2014”. Chương trình được tổ chức tại Nhà hàng Kaiserin (K36 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). BTC vinh dự đón tiếp NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn; ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.Nguyễn Ngọc Phương – Nguyên Trưởng Khoa Cơ điện.

 

ThS.Phạm Văn Toản - Phó trưởng Khoa (Cựu sinh viên khóa 97)

thông qua hoạt động của Hội cựu sinh viên lâm thời (2014-2016)

Với mục tiêu kết nối các thế hệ cựu sinh viên với Khoa và nhà trường. Qua đó nêu cao vai trò của cựu sinh viên trong việc đưa sinh viên đến với các nhà tuyển dụng. Đây là hoạt động tiếp sức rất lớn cho nhà trường và các thế hệ sinh viên của Khoa.

cựu sinh viên phát biểu

Cựu sinh viên đóng góp chương trình đào tạo của Khoa

Tại chương trình còn diễn ra phần thảo luận, đóng góp ý kiến sôi nổi xoay quanh vấn đề:

  • Đóng góp ý kiến xây dựng trường trên các lĩnh vực giảng dạy, học tập và hỗ trợ mở rộng hoạt động của trường;
  • Vận động tương trợ nhau trong đời sống, học tập, công tác sản xuất kinh doanh;
  • Xây dựng chương trình hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ các sinh viên của trường trong cuộc sống, thực tập, việc làm;

Ban lãnh đạo phát biểu họp mặt cựu sinh viên

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan nhắc lại những thành quả của tập thể Khoa Cơ điện - Điện tử

Phát biểu tại chương trình, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đã gửi đến các cựu sinh viên những cảm xúc rất chân tình. Theo cô thương hiệu của Khoa Cơ điện – Điện tử nói riêng và nhà trường nói chung ngày càng được chứng tỏ qua sự thành đạt của các thế hệ sinh viên. Thành quả hôm nay ngoài những cống hiến của tập thể sư phạmcòn có sự đóng góp của các cựu sinh viên và sinh viên Khoa. Hoạt động của cựu sinh viên là hoạt động chính quy không thể thiếu. Sự đóng góp của cựu sinh viên là quyết định rất lớn trong sự thành bại của Khoa và nhà trường.

họp mặt cựu sinh viên

ThS.Lâm Thành Hiển tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc CSV 

Họp mặt cựu sinh viên

Quang cảnh ngày họp mặt

Ngày họp mặt cựu sinh viên đã cho thấy nguồn lực hậu thuẫn sau sự phát triển của thương hiệu Khoa Cơ điện – Điện tử, Đại học Lạc Hồng. Hơn 17 năm qua, hàng ngàn sinh viên ra trường, góp một phần đáng kể nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và đất nước. Trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ các vị trị chủ chốt tại các doanh nhiệp, cơ quan, ban ngành quản lý nhà nước. Một số không ít là trưởng phó các khoa, phòng ban, trung tâm của nhà trường; CB,GV của các trường ĐH, CĐ… Thành quả đó như những minh chứng góp phần đánh giá chất lượng đạo tạo và uy tín của Khoa Cơ điện – Điện tử, Đại học Lạc Hồng.

Diễm Nhi

Cựu sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        554,843       1/615