Tin tức

Tập huấn xây dựng sứ mạng, tầm nhìn và mục tiêu chương trình đào tạo

 

Sáng ngày 28/10/2019, tại Hội trường D503, cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng, đã diễn ra buổi tập huấn, trao đổi, thảo luận về việc xây dựng Sứ mạng, Tầm nhìn và Mục tiêu chương trình đào tạo của ngành Dược học – Khoa Dược.

Buổi tập huấn có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Phương Trường, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, TS. Nguyễn Thanh Lâm, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế.

Theo yêu cầu của tiêu chuẩn AUN-QA, sứ mạng, tầm nhìn của Khoa Dược phải phản ánh được tầm nhìn, sứ mạng của Nhà trường. Do vậy, sứ mạng, tầm nhìn của Khoa Dược phải góp phần hoàn thành sứ mạng của Trường ĐH Lạc Hồng là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội và tầm nhìn của Trường Đại học Lạc Hồng là đến năm 2030, trở thành trường đại học định hướng ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Tại buổi tập huấn, các thầy cô cũng đã góp ý xây dựng mục tiêu chương trình đào tạo Khoa Dược. Mục tiêu chương trình đào tạo là những gì người học sẽ đạt được sau 2-3 năm kể từ khi tốt nghiệp. Theo đó, mục tiêu chương trình đào tạo phải đáp ứng được sứ mạng, tầm nhìn của Khoa, trường và đáp ứng mục tiêu của Bộ Giáo dục và đào tạo, Chuẩn năng lực dược sĩ của Bộ Y tế.

Các thầy cô tham dự tập huấn đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh việc xây dựng tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu chương trình đào tạo. Kết thúc cuộc họp, Khoa Dược đã ghi nhận và thống nhất các ý kiến đóng góp về tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu chương trình đào tạo. Đây là cơ sở thuận lợi để tiến hành các bước tiếp theo trong quá trình xây dựng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA.

 

 

 

 

 

 

Khoa Dược

AUN, PEO


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        714,205       1/473