Tin tức

Tập huấn phổ biến các quy trình quy định thường gặp để tăng chất lượng đội ngũ hỗ trợ sinh viên Khoa Dược

Sáng ngày 05/9/2022, tại Hội trường B203 Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi Tập huấn phổ biến các quy trình quy định thường gặp để tăng chất lượng đội ngũ hỗ trợ sinh viên Khoa Dược. 

Tham dự buổi tập huấn có Ban lãnh đạo Khoa Dược cùng tập thể giảng viên, nhân viên và kỹ thuật viên của Khoa.

Đại diện cho khối văn phòng khoa, ThS. Ngô Đình Hoàng Diễm – Chuyên viên phụ trách Đảm bảo chất lượng Khoa đã phổ biến các quy trình quy định thường gặp đối với sinh viên như quy trình xác nhận lịch học, học bù, thi bù, rút học phần, xét tốt nghiệp…. để tất cả giảng viên – nhân viên Khoa Dược đều có thể hướng dẫn sinh viên một cách tốt nhất.

Trong buổi tập huấn, đội ngũ cố vấn học tập của khoa cũng đưa ra những tình huống, những câu hỏi về những khó khăn sinh viên thường gặp khi thực hiện các quy trình, quy định trên. Trong khả năng cho phép, Bộ phận văn phòng khoa cũng đã giải đáp những thắc mắc từ đội ngũ cố vấn học tập của khoa. Đối với những thắc mắc nằm ngoài phạm vi giải đáp của Khoa, Bộ phận văn phòng cũng ghi nhận để xin ý kiến chỉ đạo từ các phòng ban liên quan.

Qua lớp tập huấn, giảng viên – nhân viên Khoa Dược đã nắm vững những quy trình quy định thường gặp tại Khoa từ đó có thể hỗ trợ và chăm sóc sinh viên một cách kịp thời và hiệu quả.

Bản sao của NVD09471Bản sao của NVD09491Bản sao của NVD09467

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        802,220       3/802