Tin tức

Dự án “Increasing Digital Asset”

Ngày 21/10/2022, nhóm tác giả Khoa Dược Đại học trong top 6 đội đạt thành tích tốt trong dự án “Increasing Digital Asset” đã tham dự buổi showcase tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Với dự án “Safety Laboratory”, nhóm tác giả mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đến sinh viên và nhân viên để giữ an toàn cho bản thân và môi trường làm việc tại phòng thí nghiệm.

Trong 7 năm qua, BUILD IT đã hỗ trợ các trường ĐH tại Việt Nam trong việc tập huấn cho giảng viên và chuyên viên trường với việc tạo ra các cơ hội phát triển chuyên môn được thiết kế để chuẩn bị cho họ trở thành các nhà giáo dục thành công của thế kỷ 21. Như tiến sỹ Bob Schoenfeld nhìn nhận: "Thực tế về các cơ hội to lớn mà việc chuyển đổi số mang lại đang có mặt ở đây và bây giờ tại Việt Nam. Việc tiếp cận và tác động mà các cơ hội này mang lại có thể làm thay đổi nền giáo dục, cộng đồng và doanh nghiệp. Mỗi người đều nhận ra rằng giáo dục không phải là lĩnh vực bất biến. Nó tiến hoá. Những người tham gia diễn đàn này cũng muốn dự phần vào quá trình tiến hoá này”. Chính vì thế, Diễn đàn Chuyển đổ Số hôm nay là dịp dự án để tôn vinh các nhà giáo dục tận tuỵ và có tầm nhìn, những người đã nỗ lực để xây dựng những tác động tích cực tới giáo dục Việt Nam lâu dài kể cả sau khi dự án kết thúc.

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        737,198       1/599