Tin tức

Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập khoa dược và trao bằng tốt nghiệp dược sĩ

🏵️10 năm chặng đường phát triển của khoa Dược, trong hành trình 25 năm của Đại học Lạc Hồng. Khoa Dược được xây dựng với tâm huyết của ban lãnh đạo nhà trường, ban lãnh đạo khoa, với mong muốn xây dựng Khoa Dược là nơi đào tạo người dược sĩ có kiến thức tốt, yêu nghề, tận tâm trong công việc.

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà

🏵️Trong buổi lễ trang trọng này, thầy Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt với Khoa Dược từ những ngày đầu thành lập, đến nay khi Khoa Dược đã trưởng thành. Thầy luôn đồng hành và trân trọng những đóng góp từ thầy cô từ Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí minh đã đặt nền móng cho Khoa Dược, và thế hệ thầy cô trẻ phát triển chuyên môn cao từ môi trường Đại học Lạc Hồng.

🏵️Những tri ân từ các anh chị cựu sinh viên, anh Trần Minh Thanh - giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Tâm Nhất, đã đại diện Hội Dược sĩ Lạc Hồng gởi đến quỹ học bổng 50 triệu đồng, với mong muốn sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

🏵️Buổi lễ đã trao bằng cho các Tân dược sĩ khoá 2017-2022, 2018-2022. Chúc các em sẽ không ngừng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

🌿🌿🌿🌿🌿

Thân gởi đến các em link hình ảnh buổi lễ 💕💕

✨Hình ảnh chung buổi lễ: https://drive.google.com/.../1dQAsyRY-d-_gVVj...

✨Hình ảnh nhận bằng tốt nghiệp: https://drive.google.com/.../1u6ho9XibNf-waGcflnWntmQxxN4...

KD.AT

Khoa Dược

khoaduoclhu, dhlh, letotnghiep, duocsi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        712,979       1/458