Tin tức

Hội thảo Design – Build - Test Project Class Implementation

Hội thảo Design – Build - Test Project Class Implementation (Thiết kế - Xây dựng – Thực hiện thử nghiệm Dự án)

 

Tiếp nối các hoạt động của dự án BUILD-IT trong năm 2023 tại Việt Nam, Văn phòng Dự án BUILD-IT cùng với trường Đại học Lạc Hồng phối hợp tổ chức hội thảo dành cho cán bộ, giảng viên các khoa với chủ đề Design – Build - Test Project Class Implementation (Thiết kế - Xây dựng – Thực hiện thử nghiệm Dự án) nhằm cung cấp cho cán bộ, giảng viên các mô hình triển khai học tập dựa trên dự án (Project-based learning) và những lợi ích sinh viên nhận được khi áp dụng mô hình học tập dựa trên dự án.

 

Hội thảo được diễn ra tại phòng B203, Cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng dưới sự dẫn dắt của PGS-TS. Scott Danielson, đến từ trường Đại học bang Arizona. 

Khoa Dược có 15 thầy cô bao gồm Lãnh đạo Khoa, lãnh đạo bộ môn và các giảng viên tham gia hội thảo.

 

Tại hội thảo, các thầy cô đã được tìm hiểu về các bước trong một quy trình thiết kế, cách thiết kế và triển khai các hoạt động học tập – giảng dạy – đánh giá với môn học dựa trên dự án, cách xây dựng chuẩn đầu ra, đề cương môn học, rubric đánh giá môn học…

 

Sau buổi hội thảo, tập thể Khoa Dược đã sẵn sàng để triển khai mô hình học tập dựa trên dự án nhằm nâng cao chất lượng đầu ra của sinh viên ngành Dược, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong kỷ nguyên VUCA.

 

DBT001DBT002DBT003DBT004

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        718,371       1/450