Tin tức

Lễ ra mắt Ban cố vấn từ doanh nghiệp

Nhằm mục đích tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, sáng ngày 15 tháng 4 năm 2023, tại Hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Lễ ra mắt Ban cố vấn từ doanh nghiệp. 

Phát biểu tại Hội thảo, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng Khoa Dược đã bày tỏ lòng biết ơn đến các doanh nghiệp đã kết nối với Khoa trong suốt thời gian vừa qua. Để hoạt động kết nối giữa Khoa và doanh nghiệp được xây dựng một cách bài bản, có kế hoạch và chiến lược lâu dài. Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng đã ký Quyết định 290/QĐ-ĐHLH về việc công nhận Ban cố vấn từ doanh nghiệp Khoa Dược. 

Ban Cố vấn từ doanh nghiệp sẽ là cầu nối giữa nhà trường với các doanh nghiệp để hợp tác chặt chẽ hơn trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hỗ trợ tích cực về các hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm nguồn học bổng và trang thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy cũng như đóng góp xây dựng góp ý cho chương trình đào tạo của Khoa.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Văn Trung – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng đại diện Trường trao quyết định cho 12 thành viên trong Ban cố vấn.

Hy vọng với cột mốc đánh dấu sự ra mắt hôm nay, Ban cố vấn từ doanh nghiệp sẽ hoạt động tích cực để hỗ trợ Khoa Dược nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu xã hội.

IMG_5569

IMG_5582IMG_5493

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        685,410       1/814