Hoạt động

Lễ tiễn sinh viên trường đại học Lạc Hồng du học Nhật Bản

Lễ xuất quân du học Nhật Bản được diễn ra vào ngày 07 tháng 09 năm 2022, nhằm mục đích đánh dấu cột mốc bắt đầu chặn đường du học của các bạn, gặp gỡ phụ huynh sinh viên du học để trao đổi về tình hình học tập và định hướng tương lai cho các bạn. Bên cạnh đó sẽ giới thiệu cho sinh viên và phụ huynh biết môi trường học tập và sinh hoạt của các em khi đến Nhật.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia và góp mặt của phụ huynh, 6 sinh viên du học cùng với lãnh đạo các Phòng ban và các giảng viên ngành Nhật Bản học. Phụ huynh hiểu rõ về con đường tương lai của con em mình. Thầy cô chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm về du học để các bạn có thể vững bước trên con đường phía trước. Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Như Thường - Trưởng ngành Nhật Bản học đã giới thiệu các ngôi trường mà các bạn sắp theo học cũng như một số quy định khi học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản.

Các bạn sinh viên đi du học đều là sinh viên khóa 18 vừa thực hiện bài báo cáo tốt nghiệp và khóa 19 vẫn đang học tập năm cuối tại trường đại học Lạc Hồng.

1. Trương Bửu Diệp
2. Trịnh Thị Kim Hương
3. Phan Thị Trúc Quỳnh
4. Quách Thị Diệu Phương
5. Trần Thị Quỳnh Trang
6. Trần Thảo Nhi

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Khoa Đông Phương học

Nhật Bản học, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        96,688       1/501