Tin tức

Hội thảo báo cáo Giải pháp Sáng kiến kinh nghiệm năm học 2019-2020

     Sáng kiến kinh nghiệm là những tri thức, kỹ năng, kỹ xảo mà người viết tích lũy được trong thực tiễn công tác làm việc, giảng dạy và giáo dục, bằng những họat động cụ thể đã khắc phục được những khó khăn mà với những biện pháp thông thường không thể giải quyết được, góp phần nâng cao hiệu quả rõ rệt trong công tác của người giảng viên cũng như cán bộ, công nhân viên nhà trường.

Hình 1: Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường phát biểu khai mạc.

     Nhận thấy được tầm quan trọng của những sáng kiến nên nhà trường đã tổ chức Hội thảo báo cáo giải pháp sáng kiến kinh nghiệm mỗi năm 1 lần để khích lệ, động viên tinh thần cho quý thầy, cô, cán bộ công nhân viên trường luôn phấn đấu, tìm ra những biện pháp xử lý công việc hiệu quả nhất, tốt nhất.

Hình 2: Hội đồng đánh giá Giải pháp Sáng kiến kinh nghiệm năm 2020.

     Năm học 2019-2020 nhà trường nhận được 27 giải pháp với 51 tác giả. Ngày 23/6 vừa qua, Hội đồng thẩm định đã đi đánh giá sơ bộ các giải pháp tại các đơn vị. Qua đó, Hội đồng đã chọn ra 6 giải pháp báo cáo cấp trường trong buổi sáng ngày 30/6/2020.

Hình 3: Cô Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng ngành ngôn ngữ Trung Quốc - Trường Đại học Lạc Hồng báo cáo đầu tiên với giải pháp "Phương pháp xin tài trợ Doanh nghiệp và tuyên truyền quảng bá chuyên ngành".

     Các giải pháp báo cáo trong Hội thảo được đánh giá rất tốt, có tính triển khai ứng dụng cho nhiều đơn vị thực hiện. Tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế của các đơn vị trong trường có thể áp dụng các giải pháp để đem lại hiệu quả tốt nhất trong công việc.

     Kết quả Sáng kiến kinh nghiệm năm nay, Nhà trường đã trao 1 giải Nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 3 giải tư và 9 giải khuyến khích cho các Giải pháp tham gia Sáng kiến kinh nghiệm năm học 2019-2020.

Hình 4: Các tác giả trực tiếp báo cáo được nhận quà tặng từ Ban tổ chức Hội thảo.

Hình 5: Quý thầy, cô cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi Hội thảo.

Nghiên cứu khoa học

Hội thảo, giải pháp, sáng kiến


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        672,660       1/618