Tuyển sinh Đại học

LHU giải quyết mối lo tăng học phí của sinh viên

Trong bối cảnh các trường đại học tăng học phí theo năm, mối lo học phí tăng hàng năm vô hình chung trở thành áp lực tài chính của mỗi gia đình trước hành trình học tập của con em mình.

Đề cao vai trò của sự học và nhằm chia sẻ về mối lo học phí cùng cộng đồng, chính sách KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH HỌC được Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu Trường đại học Lạc Hồng thực hiện có hiệu quả trong những năm qua.

Hằng năm, góp phần tiếp sức cho các thế hệ sinh viên hoàn thành giấc mơ của tương lai, ngay từ năm nhất, nhà trường đã công bố mức học phí của khóa học, và cam kết KHÔNG TĂNG trong suốt quá trình học. Nhờ đó, giúp cho quý phụ huynh lẫn sinh viên an tâm và chủ động được vấn đề tài chính của gia đình.

  LHU giải quyết mối lo tăng học phí của sinh viên

Tại ĐH Lạc Hồng, các thí sinh sẽ không còn nỗi lo tăng học phí

  • Học đại học với học phí “0” đồng

Khi thí sinh có sự kết nối với ĐH Lạc Hồng, nhà trường sẽ nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ “vốn” không lãi suất từ Qũy hỗ trợ sinh viên của Tập đoàn Mabuchi Motor  trong vòng 4 - 4,5 năm (tùy theo chương trình học). Sinh viên hoàn toàn an tâm học tập vì sẽ nhận sự hỗ trợ này cho đến khi hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, để khuyến tài, nhà trường xây dựng chính sách “tặng học phí” cho thí sinh có điểm đầu vào xuất sắc; tặng 5% học phí đối với các bạn học chung lớp cùng trúng tuyển ĐH Lạc Hồng; đặc biệt tặng 10% học phí đối với sinh viên có người thân, bạn bè cùng vào học tại Trường. Hoạt động này nhằm khích lệ tinh thần cùng nhau học tập.

  • Hướng đi giúp sinh viên nhanh “thu hồi vốn”

Nhà trường cam kết sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp bằng cách:

Trong 10 năm qua, Trường ký kết hợp tác với hơn 800 doanh nghiệp tại địa phương và các tỉnh thành lân cận để giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên ngay khi còn trong giai đoạn thực tập.

Là trường đại học hàng đầu được Tổ chức JICA Nhật Bản lựa chọn là nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài khu vực.

3 hình thức xét tuyển tại Trường ĐH Lạc Hồng

  • Điểm trung bình học bạ năm lớp 12 ≥ 6 điểm
  • Tổ hợp 3 môn lớp 12 ≥ 18 điểm
  • Kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2018

Phòng tuyển sinh, Trường Đại học Lạc Hồng,

- Địa chỉ số 10 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

- Holine 24/7: (0251) 3.952.188 – 0981.50.33.99 (Thầy Quân) - 0981.60.33.99 (Thầy Trung)..

KHÔNG CÒN NỖI LO HỌC PHÍ, CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN CAO,

TỐT NGHIỆP CÓ VIỆC LÀM VỚI MỨC LƯƠNG HẤP DẪN ...

Muốn thành công hãy đi cùng chúng tôi!

 
 
Diễm Nhi

tăng học phí, tuyển sinh, xét tuyển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,521,249       11/629