Tuyển sinh Đại học

Con đường nào cho thí sinh có kết quả tốt nghiệp THPT "không như mơ”?

Vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia với số điểm "không như mơ” là điều không phụ huynh hay thí sinh nào mong muốn, nhưng nếu điều đó xảy ra thì cũng không có nghĩa cơ hội để bạn học, bạn thành công đã hết.

xét tuyển 2018

Phải làm gì nếu kết quả thi không như mong đợi? Liệu cánh cửa vào đại học có đóng lại? Với áp lực khách quan và chủ quan xoay quanh kỳ thi, đó là câu hỏi mà không ít các sĩ tử bây giờ đang tự hỏi. Theo các chuyên gia tư vấn tại Đại học Lạc Hồng thay vì thu mình trước áp lực chờ kết quả cùng với hàng tá câu hỏi bi quan, tại sao các bạn không chủ động “mở lối đi riêng” cho mình.

Lối đi nào thông minh nhất lúc này?

Thậm chí cả những thí sinh nằm ở ngưỡng khá – giỏi cũng phải hết sức cân nhắc trong giai đoạn này, nhất là trong điều kiện bài thi THPT năm nay được đánh giá “vượt sức”, góp phần tác động không nhỏ đến kết quả xét tuyển thông qua kỳ thi THPT Quốc gia. Đặc biệt điểm xét tuyển năm nay được làm tròn tới 2 số thập phân, thật sự rất khó có thể đoán trước kết quả một cách chính xác ở các nguyện vọng. Đặc biệt, mức điểm chuẩn càng về những giai đoạn sau sẽ tăng cao đáng kể.

xét tuyển học bạ 2018

Việc chủ động xét tuyển học bạ, vào ngôi trường uy tín đảm bảo chất lượng với ngành học mình yêu thích sẽ giúp thí sinh không bị phụ thuộc vào kết quả thi THPT Quốc gia hay quyền chỉnh sửa nguyện vọng và chỉ tiêu của các trường, góp phần tăng tối đa cơ hội trúng tuyển. Ngay lúc này, ưu điểm vượt trội của phương thức xét tuyển học bạ giúp thí sinh giảm áp lực xét tuyển, nhất là bạn có quyền tự tin trúng tuyển ngay từ đợt đầu tiên.

Nắm bắt cơ hội trúng tuyển Đại học Lạc Hồng bằng học bạ trước khi công bố điểm thi THPT Quốc gia?

Ngày 2/7 vừa qua Trường đã công bố kết quả sơ tuyển đợt xét tuyển học bạ đầu tiên, hàng trăm thí sinh đã thở phào nhẹ nhõm trước “tấm vé” vào Đại học Lạc Hồng và sẽ nhập học vào ngày 16 và 17/7 tới, ngay sau khi Bộ GD&ĐT chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia (11/7). Trong giai đoạn nước rút này, Đại học Lạc Hồng tiếp tục mở ra cơ hội thứ 2 cho các thí sinh tham gia xét tuyển. Hạn xét tuyển đợt 2 là ngày 15/7, ngày 16/7 sẽ công bố kết quả. Như vậy, thí sinh nhanh tay đăng ký xét tuyển đợt này sẽ có thể nhập học ngay trong đợt nhập học đầu tiên (17/7).  

Với hệ thống 21 ngành đào tạo tập trung ở các nhóm ngành “hot” và cơ hội việc làm ổn định như: Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Ngôn ngữ Anh; Đông Phương học (Nhật – Trung – Hàn); Công nghệ Sinh học; Công nghệ Kỹ thuật Hóa học; Quản trị kinh doanh; Kế toán – kiểm toán; Tài chính - Ngân hàng; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ Thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Dược…đều dễ dàng xét tuyển bằng nhiều tổ hợp môn đa dạng. Khi đăng ký xét tuyển học bạ, thí sinh thoả mãn 1 trong 2 điều kiện:

  • Điểm trung bình cả năm lớp 12 của tổ hợp 3 môn ≥ 18 điểm
  • Điểm trung bình chung cả năm lớp 12 ≥ 6 điểm

Hạn nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2 tại Đại học Lạc Hồng cũng sắp đến, chỉ tiêu dành cho việc xét tuyển bằng học bạ cũng có giới hạn. Đặc biệt, việc xét tuyển học bạ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi nhiều ưu điểm như đơn giản về hồ sơ thủ tục, linh hoạt về thời gian, chủ động được điểm số xét tuyển,... Tuy nhiên, để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao hơn, thí sinh nên sớm nộp hồ sơ xét tuyển để được ưu tiên xét tuyển. Đại học Lạc Hồng luôn khuyến khích các bạn thí sinh ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE - GIẤC MƠ ĐẠI HỌC TRONG TẦM TAY.

Bước 1: Tham khảo chọn ngành nghề đào tạo

Tại trang web: https://tuyensinh2018.lhu.edu.vn

Bước 2: Đăng ký trực tuyến
Thí sinh vào đăng ký theo địa chỉ link: https://tuyensinh2018.lhu.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-hoc-ba?src=website

Lưu ý: Thí sinh điền chính xác thông tin số điện thoại, địa chỉ để nhà trường thông báo kết quả.

Bước 3: Thông báo kết quả
Nhà trường thông báo kết quả trúng tuyển qua điện thoại do thí sinh cung cấp, đồng thời cập nhật trên website: https://tuyensinh2018.lhu.edu.vn/tra-cuu-ho-so?src=website.

Bước 4: Gửi giấy báo nhập học
Trường sẽ gửi giấy báo nhập học cho thí sinh theo địa chỉ do thí sinh cung cấp (ngày 16/7/2018)

Bước 5: Nhập học
Thí sinh làm thủ tục nhập học và đóng học phí theo giấy báo nhập học (nhập học ngày 16 và 17/07/2018); hướng dẫn làm hồ sơ nhập học xem tại đây: https://goo.gl/ayYh2S?src=website

Diễm Nhi

tuyển sinh 2018, xét tuyển, học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,922       14/625