Tuyển sinh Đại học

Chọn trường thông minh - tăng cơ hội trúng tuyển ngay đợt đầu tiên

Còn 3 ngày nữa là học sinh khối 12 trên cả nước sẽ bắt đầu làm thủ tục đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học 2018. Riêng với hình thức Xét học bạ lớp 12 thì từ thời điểm này, thí sinh đã có thể biết được học lực của mình để lựa chọn tổ hợp môn có tổng điểm cao nhất tham gia xét tuyển. Đây được xem là lựa chọn sáng suốt và an toàn trong bài toán “cạnh tranh” vào đại học.

sinh viên đại học lạc hồng

Chọn trường theo năng lực,

giúp thí sinh tăng tối đa cơ hội trúng tuyển từ nguyện vọng 1

Thí sinh làm gì để không bị phụ thuộc vào “nguyện vọng”?

Chủ động chọn ngành học mình yêu thích và ngôi trường phù hợp với năng lực không chỉ là lời khuyên dành cho thí sinh ở mức trung bình – khá. Thậm chí cả những thí sinh nằm ở ngưỡng khá – giỏi cũng phải hết sức cân nhắc khi đăng ký nguyện vọng, nhất là trong điều kiện bài thi THPT bao gồm kiến thức lớp 11 và điểm xét tuyển được làm tròn tới 2 số thập phân, nên khó có thể đoán trước kết quả một cách chính xác. 

Việc chọn trường phù hợp với năng lực sẽ giúp thí sinh không bị phụ thuộc vào quyền chỉnh sửa nguyện vọng và chỉ tiêu của các trường, góp phần tăng tối đa cơ hội trúng tuyển. Chính vì thế ngay giai đoạn này, thí sinh chọn trường đúng năng lực thì bạn có quyền tự tin trúng tuyển ngay từ đợt đầu tiên.

Cơ hội trúng tuyển với trường Đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục

Khi hình thức xét tuyển được mở ra đa dạng, việc vào đại học không còn quá khó khăn như trước đây. Tiêu chí chọn trường của thí sinh bị tác động bởi độ danh tiếng của trường, độ “hot” của ngành học, hình thức xét tuyển, điểm trúng tuyển, học phí và đặc biệt là chất lượng đào tạo uy tín …

Với các tiêu chí trên, Trường Đại học Lạc Hồng tự tin trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho thí sinh cả nước

Trường nằm trong top 65 trường đại học trong cả nước đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. ĐH Lạc Hồng là trường Đại học đầu tiên của tỉnh Đồng Nai được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng này.

Là trường áp dụng hình thức xét tuyển thông qua học bạ lớp 12 cho 20 ngành đào tạo. Đặc biệt ở mỗi ngành có đa dạng tổ hợp môn xét tuyển, nâng cao khả năng trúng tuyển đại học đúng ngành mà thí sinh yêu thích.

* Trường áp dụng chính sách KHÔNG TĂNG học phí trong suốt khóa học và mang đến cơ hội học đại học với học phí “0” đồng.

* Từ nhiều năm qua, thí sinh biết đến ĐH Lạc Hồng nhờ thành tích VÔ ĐỊCH tại các cuộc thi quốc tế, cuộc thi khởi nghiệp… qua đó chứng minh được ưu thế đào tạo ứng dụng, bám sát thực tiễn, đặc biệt sự liên kết chặc chẽ với doanh nghiệp trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, mang đến cơ hôi việc làm cho sinh viên ĐH Lạc Hồng ngay sau khi tốt nghiệp.

Theo lộ trình tuyển sinh năm nay, ĐH Lạc Hồng dự kiến chia thành nhiều đợt xét tuyển. Tuy nhiên thời gian có thể sớm dừng lại ở những đợt sau nếu đã đủ chỉ tiêu. Vì thế, các chuyên gia tư vấn khuyến khích thí sinh sớm nộp hồ sơ “đặt chỗ” để tăng cơ hội trúng tuyển đại học đúng ngành mình yêu thích.

 

 
D.N T5L

tuyển sinh, xét tuyển, trúng tuyển, chọn trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,744,676       31/512