Tuyển sinh Đại học

Điều gì khiến thí sinh tin tưởng lựa chọn ngành Dược ĐH Lạc Hồng?

Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho các bệnh viện lớn, mạng lưới cung cấp dược phẩm cộng đồng; các nhà máy sản xuất dược phẩm; viện nghiên cứu dược, các cơ sở y tế tư nhân, Trường Đại học Lạc Hồng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt bao gồm: cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao, chương trình đào tạo tiên tiến... Để các thí sinh và xã hội tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Trường. 

Nguồn giảng viên chất lượng cao

Hoạt động đào tạo của Khoa Dược được sự hỗ trợ từ nguồn nhân lực, các nhà khoa học giàu kinh nghiệm, đội ngũ giảng dạy được mời từ Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai và cả nước.

Tài nguyên học tập phong phú

Chuỗi hệ thống Phòng thí nghiệm hiện đại được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị với 20 phòng thí nghiệm đầy đủ trang thiết bị có giá trị lên đến 30 tỉ đồng. Ngoài ra khoa còn có Vườn Dược liệu 500 m2, bao gồm các loại thực vật theo quy định của Bộ Y tế phục vụ cho hoạt động đào tạo Dược sĩ của Khoa.

Chương trình đào tạo sinh động, sát thực tế

Đến nay, tất cả 15 bộ môn của Khoa Dược đã được hình thành và đi vào hoạt động, bao gồm: Hóa hữu cơ, Sinh học, Thực vật Dược, Ký sinh trùng, Vi sinh, Giải phẫu – bệnh học, Sinh lý – sinh lý bệnh, Hóa sinh, Hóa lý Dược, Hóa phân tích – Kiểm nghiệm, Hóa Dược, Dược liệu – Dược cổ truyền, Quản lý kinh tế Dược, Dược lý – Dược lâm sàng, Bào chế - Công nghiệp Dược. Trong đó nội dung và chương trình đào tạo được thiết kế sinh động bằng hình ảnh, video và đảm bảo cân đối giữa giờ học lý thuyết và thực hành.

Việc làm trong tầm tay

Nhà trường triển khai cho sinh viên học thực tế tại các cơ sở sản xuất, khám chữa bệnh, nhà thuốc, bệnh viện,... Đặc biệt là sự liên kết chặt chẽ cùng Sở y tế Tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần dược phẩm Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viên Đa khoa thành phố Biên Hòa, Bệnh viện Y dược học cổ truyền tỉnh Đồng Nai, Trung tâm kiểm nghiệm Dược phẩm và mỹ phẩm cùng hệ thống các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh và khu vực…Đại học Lạc Hồng tự tin mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

dược đại học lạc hồng

Năm 2018, các thí sinh yêu thích ngành học này sẽ có cơ hội trúng tuyển cao nhờ hình thức xét tuyển thông qua học bạ lớp 12; học đại học với học phí “0” đồng… và nhiều thú vị khác đang sẵn sàng chào đón các tân sinh viên của Đại học Lạc Hồng.

CHÚNG TÔI TIN RẰNG, NGÀNH DƯỢC TẠI ĐẠI HỌC LẠC HỒNG

LÀ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA CÁC BẠN TRẺ.

Phòng tuyển sinh, Trường Đại học Lạc Hồng,

- Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

- Holine 24/7: (0251) 3.952.188 – 0981.50.33.99 (Thầy Quân) - 0981.60.33.99 (Thầy Trung)..

 
D.N T5L

tuyển sinh, khoa Dược, xét tuyển, học bạ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,735,227       16/449