Tuyển sinh Đại học

Lý do nên học Đại học Lạc Hồng

Phù hợp với mọi đam mê

     Đại học Lạc Hồng được biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực đa ngành nghề thuộc 4 khối ngành; khối ngành kinh tế: Gồm 02 khoa (khoa Tài chính – Kế toán; khoa Quản trị kinh tế Quốc tế); khối ngành kỹ thuật: Gồm 4 khoa (khoa Công nghệ thông tin; khoa Kỹ thuật công trình; khoa Kỹ thuật hóa học và môi trường; khoa Cơ điện – Điện tử); khối ngành ngôn ngữ: Gồm 02 khoa (khoa Đông Phương và khoa Ngôn ngữ Anh); khối ngành sức khỏe: Khoa Dược

     Với 22 chuyên ngành khác nhau như: Dược học; quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán kiểm toán; ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc; ngôn ngữ Anh; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí (chuyên ngành Cơ điện tử); công nghệ kỹ thuật ô tô,… Dựa trên sự đa dạng về ngành học, Đại học Lạc Hồng tự tin có thể cung cấp cho thí sinh một môi trường học tập và nghiên cứu lý tưởng, phù hợp với mọi đam mê. Nhờ đó, Đại học Lạc Hồng đã có tiếng trong khu vực và là địa chỉ tin cậy của nhiều sinh viên lựa chọn Lạc Hồng là nơi chắp cánh ước mơ ngành nghề của mình.

Thời gian đào tạo Đại học cực ngắn

     Khối ngành kinh tế: Đào tạo trong thời gian 3.5 năm; khối ngành kỹ thuật - khối ngành ngôn ngữ: Đào tạo trong thời gian 4 năm và khối ngành sức khỏe: Đào tạo trong thời gian 5 năm.

Chương trình đào tạo hiện đại, mang tính chất toàn cầu

     Đại học Lạc Hồng áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, tạo cho sinh viên lối tư duy và làm việc năng động, tự chủ. Sinh viên được thực hành nhiều hơn học lý thuyết, được tiếp cận với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến; giáo trình: Cập nhật quốc tế và mang tính ứng dụng cao; phương pháp đào tạo: Cập nhật quy trình đào tạo công nghệ, hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

     Đại học Lạc Hồng luôn tạo cơ hội nghiên cứu, sáng kiến, sáng chế cho sinh viên. Yếu tố thực tiễn này trong quá trình học tập của sinh viên trở nên rất hữu ích cho nghề nghiệp tương lai và giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực học tập của mình, điều này sinh viên sẽ không có được nếu chỉ chú tâm vào việc học tập mà quên đi yếu tố thực nghiệm.

     Hơn thế nữa, Đại học Lạc Hồng tổ chức nhiều sân chơi học thuật như: Robocon, xe tiết kiệm nhiên liệu, phiên tòa giả định, khởi nghiệp, cuộc đua số, sắc màu Đông Phương và rất nhiều hoạt động ngoại khóa liên quan đến chủ đề học tập, văn hóa và thể thao nhằm làm tăng thêm kinh nghiệm học tập cho sinh viên. Đặc biệt, chương trình đào tạo các ngành của Đại học Lạc Hồng có nhiều điểm tương đồng với chương trình đào tạo nước ngoài, nên sinh viên dễ dàng học tập chuyển tiếp hoặc học nâng cao cấp bậc của mình tại các nước trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Lạc Hồng đủ năng lực đáp ứng môi trường làm việc quốc tế.

Môi trường học tập hiện đại

     Đại học Lạc Hồng luôn tự hào là nơi tiên phong về công nghệ và kỹ thuật giáo dục. Đại học Lạc Hồng được biết đến là một trong những Trường đại học đầu tư mạnh tay vào các dịch vụ hỗ trợ học tập và hướng nghiệp bài bản cho sinh viên xuyên suốt quá trình học đại học như: Hệ thống phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt chuẩn Quốc tế; hệ thống phòng chức năng (phòng Gym, phòng Yoga,…) và thư viện hiện đại; ký túc xá đầy đủ tiện nghi.

Trang thiết bị học tập là “vũ khí” cho sv rèn luyện trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

     Sinh viên học tập và nghiên cứu tại trường luôn được tạo điều kiện trong việc sử dụng trang thiết bị và các tài liệu học tập tốt nhất có thể. Một lời khuyên cho bạn, hãy đến trường và trải nghiệm trực tiếp các ngành học bằng cách hòa mình vào không khí lớp học, trò chuyện với các sinh viên khóa trên để hiểu thêm về trường, hãy tìm hiểu về các thiết bị, phòng ốc chuyên dụng hỗ trợ cho thực hành, thí nghiệm.

     Bên cạnh đó, Nhà trường xây dựng phòng tự học với không gian thoáng mát, là nơi sinh viên tự học, thư giãn, tận hưởng môi trường trong lành.

Thực hành, thực nghiệm ngay từ học kỳ đầu tiên

     Phương châm đào tạo của Đại học Lạc Hồng chính là học đi đôi với hành ngay từ học kỳ đầu tiên. Nhà trường chú trọng vào việc thực hành, thực nghiệm, hướng dẫn mục tiêu và kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai, giúp sinh viên đặt mục tiêu ngay từ khi bước chân vào giảng đường để tự tin, xây dựng kỹ năng tư duy, phản biện, có khả năng thích nghi trong môi trường đa văn hóa. Đồng thời, Đại học Lạc Hồng luôn tạo một môi trường kích thích tư duy, đề cao tính sáng tạo, thực tiễn, tạo nhiều cơ hội để sinh viên cọ xát với công việc thực tế. Nhờ đó, trong những năm qua, những kỹ năng thực tế của sinh viên Lạc Hồng luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và bề dày thành tích của sinh viên

     Đại học Lạc Hồng có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhiều chuyên gia nước ngoài đã hội tụ về đây giảng dạy, hướng nghiệp cho sinh viên. Nhờ đó, kiến thức của sinh viên rất dồi dào và phong phú, khi ra trường đi làm có thể áp dụng ngay, không phải đào tạo lại.

LHU nơi hội tụ của chuyên gia nước ngoài

     Với nền tảng kiến thức vững chắc, trong những năm qua, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã dành được nhiều thành tích trên đấu trường trong nước cũng như Quốc tế: 04 năm liền vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á; giải Nhì cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia; giải Nhất và giải Nhì cuộc đua số cụm miền Nam; 08 lần vô địch robocon trong nước, 03 lần vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương và hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế khác. Đặc biệt, năm 2017 Đại học Lạc Hồng được công nhận là trường đạt chuẩn về chất lượng giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thành công của sinh viên chính là thang đo của chất lượng đào tạo

LHU nơi chắp cánh ước mơ vươn tới tương lai

     Trường Đại học Lạc Hồng luôn đồng cảm và thấu hiểu với hoàn cảnh của sinh viên, Nhà trường có nhiều chế độ chính sách dành cho sinh viên như: Học bổng thủ khoa; học bổng khoa học công nghệ; học bổng nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật; học bổng cán sự lớp; học bổng doanh nghiệp; học bổng ưu tiên theo khu vực; học bổng dành cho 2 anh/chị/em ruột cùng học Lạc Hồng.

     Bên cạnh đó, sinh viên được vay vốn và hưởng các chế độ chính sách như các trường khác. Hơn thế nữa, thí sinh nhập học ngay trong đợt 1 sẽ được nhận phần quà hấp dẫn với các khóa học miễn phí như: Anh văn – vi tính – khởi nghiệp – kỹ năng mền – miễn phí hồ sơ nhập học - miễn phí ở Ký túc xá (3 tháng đầu) – Miễn phí chuyến đi cắm trại 02 ngày 01 đêm tại Khu du lịch - Miễn phí quà và vé xe về quê đón Tết cùng gia đình thân thương, tổng trị giá gói quà lên đến 10.000.000đ. Ngoài ra, hàng năm Nhà trường dành hàng tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên có thành tích khá giỏi năm học, sinh viên nghèo vượt khó,…

Đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

     Trường Đại học Lạc Hồng tự hào khi là một trong những trường hàng đầu được tổ chức Jica Nhật Bản lựa chọn để đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty của Nhật Bản tại khu vực Đông Nam Bộ. Hơn thế nữa, Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết và cung ứng nguồn nhân lực với hơn 800 công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận, đây là cầu nối để tạo việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường và sau này. Trường Đại học Lạc Hồng cam kết 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

     Đến với Đại học Lạc Hồng, tầm nhìn của sinh viên sẽ trở nên rõ ràng và thực tế nhất, các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào ước mơ của chính mình.

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY     

Xem thêm:

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Ka Bin)

Học Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,848,193       27/886