Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng Trường THPT - Hợp tác giáo dục vì một tương lai học sinh tươi sáng

 Nhằm tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị cùng phát triển sự nghiệp giáo dục trồng người, Đại học Lạc Hồng đã đồng hành cùng các Trường THPT - Hợp tác giáo dục vì một tương lai học sinh tươi sáng. Đồng thời, tạo điều kiện để các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng là cựu học sinh các Trường THPT có cơ hội về thăm và tri ân Quý Thầy/Cô giáo. 

Sáng ngày 08/4/2019, tại Trường THPT Tam Hiệp (tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra Lễ Kết nghĩa và hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Trường THPT Tam Hiệp.

Lãnh đạo hai Trường ký kết nghĩa

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy nghĩa tình, hai trường đã ký kết theo nguyên tắc bình đẳng vì lợi ích chung cho nhiệm vụ giáo dục & đào tạo thế hệ trẻ trên các lĩnh vực: Giáo dục và đào tạo, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động trải nghiệm kỹ năng sống,…. Đặc biệt, hai trường phối hợp tổ chức cho học sinh khối 12 tham quan, trải nghiệm thực tế các ngành nghề đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng giúp các em học sinh mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở lên rõ nét, chân thật và sống động. Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế giúp học sinh khám phá năng lực bản thân, để lựa chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình. 

Tại buổi lễ Kết nghĩa, Thầy Nguyễn Văn Trung, Phó Ban Tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng chia sẻ: “Đại học Lạc Hồng sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, máy móc thiết bị, dụng cụ thực hành hiện đại để học sinh, giáo viên Trường THPT Tam Hiệp tiến hành thí nghiệm các đề tài khoa học kỹ thuật và thành lập Câu lạc bộ Robocon, câu lạc bộ chuyên ngành vật lý – hóa học”. Cũng tại đây, thầy Đoàn Việt Anh, Phó Ban Tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng đã tận tình hướng dẫn cho học sinh Trường THPT Tam Hiệp điền phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2019.

Thầy Đoàn Việt Anh tận tình hướng dẫn học sinh điền phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia

Ngoài việc tạo mối quan hệ bền chặt giữa hai trường, buổi lễ còn diễn ra với mục đích giáo dục ý thức  truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng là cựu học sinh Trường THPT Tam Hiệp có dịp về thăm lại trường xưa, tri ân quý Thầy/Cô giáo đã dày công giáo dục cho các em từ những tháng năm trung học để hôm nay thật sự trưởng thành trong môi trường học tập rèn luyện chuyên nghiệp tại Đại học Lạc Hồng.

Cựu học sinh Trường THPT Tam Hiệp tri ân Thầy/Cô

Hơn thế nữa, tại buổi lễ kết nghĩa và hợp tác giáo dục, Trường Đại học Lạc Hồng đã trao tặng những món quà đầu tiên nhằm khuyến khích 24 em học sinh đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh và cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh của Trường THPT Tam Hiệp với thông điệp: “Nâng bước em đến trường” .

LHU nâng bước em đến trường

Đến với Đại học Lạc Hồng, các em không chỉ được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các em còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học mà là được sống hết mình với khát vọng tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ, hoài bão. Đồng thời, học sinh Trường THPT Tam Hiệp sẽ được nhận nhiều chế độ chính sách và cam kết đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Trên mỗi bước đi của sinh viên luôn có sự chăm sóc, đồng hành, sẻ chia từ phía Nhà trường với phương châm: “Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Buổi lễ kết nghĩa đã kết thúc thành công với những lời chúc tốt đẹp và những lời cam kết cùng chung tay vì sự nghiệp trồng người của hai trường. Chúc cho tình kết nghĩa của hai Trường mãi gắn bó keo sơn vì một tương lai học sinh, sinh viên tươi sáng! 

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Lễ kết nghĩa, hợp tác giáo dục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,677,427       1/249