Tuyển sinh Đại học

Thi THPT quốc gia 2019: Cách chữa bệnh lười cho sĩ tử mùa thi

 

Người xưa thường nói “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò quả không sai. Teen xưa nay vẫn nổi tiếng với nhiều cách bày trò mỗi khi tới mùa thi cử để nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ hơn nhằm đạt kết quả như mong muốn. Làm thế nào để đối phó với căn bệnh “lười” trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách thức có một-không-hai.

 

Ngoài việc tập trung vào lộ trình ôn thi đại học 2019, ghi chú, sắp xếp công việc hằng ngày theo thời gian biểu hợp lý, thì sĩ tử có thể tiếp thêm động lực bằng cách khác nữa. Cộng đồng mạng dạo gần đây đang gọi tên bạn nữ - người đã sáng tạo ra bản kế hoạch gây áp lực cho bản thân có một-không-hai khiến ai cũng phải bật cười.

 

Bảng nhắc việc sáng tạo của cô bạn Uyển Nhi

 

Uyển Nhi (THPT Tánh Linh, Bình Thuận) là tác giả của bản nhắc nhở bản thân độc lạ trên. Vì sắp tới kỳ thi THPT quốc gia 2019, Nhi mong muốn bản thân được học sinh giỏi và đạt điểm cao với những môn văn, lý, hoá, giáo dục công dân... Nhưng vì khá lười, nên cô nàng tự gây khó dễ cho mình nhằm đạt được kết quả tốt như bản thân đề ra. Sĩ tử 2k1 trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019 cũng nên chữa bệnh lười bằng cách học tập cô nàng này.

 

Uyển Nhi chia sẻ rằng: "Tuy bản thân mình thật sự rất lười, đôi khi không còn chịu hành động liền nên thỉnh thoảng dẫn đến việc điểm thấp. Nhưng đó là bài học nhắc nhở mình, cần phải chấn chỉnh lại tình hình học tập gấp. Trong bản kế hoạch đó, toàn bộ câu từ là cách mình tự lên án phải thật siêng năng và chăm chỉ. Riêng môn Toán là môn học mình sợ bị liệt nhất nên cần phóng to ra. Bên cạnh đó là lời nhắn nhủ chính mình luôn luôn cố gắng chăm học môn Toán hơn."

 

Bạn có thể soạn ra những điều mà bản thân không muốn để làm động lực chiến đấu với nó

 

Trên mạng xã hội nhiều bạn trẻ đã vào bình luận cổ vũ cho Uyển Nhi mau sớm đạt được kết quả. Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 là một ngưỡng cửa quan trọng của teen 2k1 trên con đường tri thức, mở ra cho các bạn nhiều cơ hội mới. Nếu ôn tập thật tốt, các bạn có thể đạt được kết quả mà mình mong muốn, đặt chân vào ngôi trường đại học mơ ước.

Tuy nhiên, nếu kết quả không như dự định thì phải thực hiện theo bản kế hoạch đã đề ra. Vừa không được đi chơi, không được ba mẹ thưởng bất cứ thứ gì và tệ nhất là phải ở nhà suốt ba tháng hè. Bạn có thể soạn ra những điều mà bản thân không muốn để làm động lực chiến đấu với nó.

 

Thông tin tuyển sinh đại học Lạc Hồng

Mục tiêu cũng chính là động lực lớn để các bạn quyết tâm ôn thi THPT Quốc gia 2019. Hãy theo dõi sát sao thông tin của trường đại học bạn mong muốn để tận dụng mọi cơ hội của bản thân. Chẳng hạn, các em muốn thi vào đại học Lạc Hồng có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ từ sớm.

 

Các em muốn thi vào đại học Lạc Hồng có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ từ sớm

 

Ba phương thức tuyển sinh của trường Lạc Hồng năm 2019 như sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Chỉ còn 2 tháng nữa, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra trên cả nước. Đừng để bản thân lười biếng trong thời gian nước rút này. Có nhiều cách để các sĩ tử 2k1 đặt ra động lực ôn tập, tránh hối hận sau này. Mong rằng các em sẽ ôn tập thật tốt và đạt kết quả mong muốn.

 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,518,141       31/636