Tuyển sinh Đại học

LHU đầu tàu sân chơi công nghệ

Trong suốt chặng đường hơn 22 năm hình thành và phát triển, Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Đại học Lạc Hồng được biết đến là đầu tàu sân chơi công nghệ và là điểm đến, địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn sinh viên gửi gắm ước mơ, phát triển tài năng, khám phá đam mê công nghệ của bản thân.

LHU môi trường đào tạo lý tưởng

LHU không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước chuyển mình sang giáo dục hiện đại (theo tiêu chuẩn Châu Âu) nhằm đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa trong thời kỳ hội nhập Quốc tế. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng luôn quan tâm và chỉ đạo sâu sát việc xây dựng các cơ sở vật chất phục vụ học tập như: Xưởng chế tạo, xưởng máy, phòng thực hành, phòng thực tập, sân bãi tập luyện,… cho sinh viên tôi luyện kỹ năng nghề nghiệp thành thạo.

LHU có đội ngũ giảng viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhiều chuyên gia nước ngoài đã hội tụ về đây giảng dạy, hướng dẫn cho sinh viên. Đồng thời, LHU tạo ra nhiều sân chơi học thuật với nhiều cấp khác nhau: Từ cấp lớp, cấp ngành, cấp khoa và cấp trường cho sinh viên tôi luyện nhuần nhuyễn kiến thức. Nhờ được tôi luyện trong cả một quá trình mà kiến thức của sinh viên rất vững chắc, sinh viên có thể tự sáng chế các sản phẩm công nghệ, khi ra trường đi làm có thể áp dụng ngay, không phải đào tạo lại.

LHU đầu tàu sân chơi công nghệ

Với sức mạnh sẵn có và vượt trội, cộng với sự nhạy bén, nắm bắt kịp thời các cuộc thi công nghệ trong nước và quốc tế, Đại học Lạc Hồng chắc chắn sẽ là một đầu tàu mạnh mẽ tham gia vào sân chơi quốc tế và hội nhập toàn cầu.

Một dấu ấn cực kỳ quan trọng khẳng định uy tín và vị thế đầu tàu sân chơi công nghệ của Đại học Lạc Hồng trong những năm qua là: 05 năm liền vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á và năm 2019, đội LH-EST (Đại học Lạc Hồng – Việt Nam) xuất sắc trở thành đội sinh viên Việt Nam đầu tiên, đại diện giải Shell Eco-Marathon Asia tham gia đường đua Driver’s World Championship - Tay đua vô địch thế giới diễn ra vào tháng 07 tới tại London (Anh); 09 lần vô địch robocon trong nước, 03 lần vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương và năm 2019, đội LH-WAO (Đại học Lạc Hồng – Việt Nam) xuất sắc trở thành đội tuyển robocon đại diện cho Việt Nam đi thi đấu cấp Châu lục vào ngày 25/8 tại Mông Cổ; giải xuất sắc cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề thành phố thông minh - Smart city “Binh Duong Hackathon 2017; vô địch cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề vạn vật kết nối Internet “VietNam IOT Hackathon 2018”; vô địch và đạt giải Nhì vòng loại miền Nam “Cuộc đua số” mùa giải 2018 – 2019; Đại học Lạc Hồng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi về kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng mạng “NetRider Asia Pacific and Japan” Châu Á; nhiều giải thưởng tại các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung và hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế khác. Với những thành tích kể trên, Đại học Lạc Hồng là một trong top đầu các trường ngoài công lập có thành tích công nghệ nổi bật nhất hiện nay.

Sinh viên LHU đạt chức vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á và năm 2019, đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đường đua Driver’s World Championship thế giới

Sinh viên LHU đạt chức vô địch Robocon năm 2019 và là đội tuyển robocon đại diện cho Việt Nam đi thi đấu cấp Châu lục vào ngày 25/8 tại Mông Cổ

Sinh viên LHU đại diện 4 đội mạnh nhất Cuộc đua số miền Nam thi đấu tại vòng chung kết “Cuộc đua số” toàn quốc năm 2019

Có thể nói, Đại học Lạc Hồng xứng đáng là đầu tàu sân chơi công nghệ ngang tầm khu vực, hiện đại, đa năng, theo chuẩn quốc tế. Để ước mơ sáng tạo và đam mê công nghệ của các bạn trở thành hiện thực, các bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một trong các ngành sau: “Công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; công nghệ thông tin” tại Trường Đại học Lạc Hồng nhé!

A.K - Bp. Tuyển sinh - Đại học Lạc Hồng (Ảnh LHU)

LHU môi trường đào tạo lý tưởng, LHU đầu tàu sân chơi công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,763,240       6/536