Tuyển sinh Đại học

8 địa điểm vui chơi ở Đồng Nai cho teen sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã kết thúc, điểm của thí sinh được Bộ GD&ĐT công bố ngày 14/6 vừa qua. Những thí sinh tự tin với điểm số của mình Đồng Nai có rất nhiều điểm vui chơi chụp choẹt siêu đẹp mà không phải ai cũng biết đến. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến vi vu Đồng Nai sắp tới mà chưa biết chỗ nào lý tưởng thì tham khảo 8 gợi ý dưới đây nha các bạn!

 

1. Check-in KDL Bửu Long

 

Khu du lịch Bửu Long hay còn được ví von là “phiên bản Đà Lạt thu nhỏ”

 

Khu du lịch Bửu Long hay còn được ví von là “phiên bản Đà Lạt thu nhỏ” đang gây sốt cho giới trẻ trong thời gian gần đây. Nằm cách Sài Gòn khoảng 30km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa - Đồng  Nai được xem là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ đã vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vui chơi, chụp ảnh, picnic cuối tuần. Khu du lịch Bửu Long sở hữu khung cảnh thơ mộng, hữu tình để bạn có thể sống ảo thỏa thích.

 

2. Làng Du lịch Tre Việt

Một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đồng Nai được nhiều bạn yêu thích đó chính là Làng Du lịch Tre Việt. Làng du lịch này chỉ cách TP. HCM khoảng 15km, là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương. 

 

Làng du lịch này chỉ cách TP. HCM khoảng 15km

 

Đến với làng Du Lịch Tre Việt, các sĩ tử vừa trải qua kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi trên sông thú vị như như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật... 

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng 

 

3. Thác Đá Hàn 

 

Khu du lịch Thác Đá Hàn tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

 

Trong danh sách những điểm đến lý tưởng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 không thể thiếu cái tên Thác Đá Hàn. Khu du lịch Thác Đá Hàn tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 70km. Điểm hấp dẫn ở đây chính là vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với cảnh sắc “hương đồng gió nội” , thác nước hữu tình. Nếu chọn Thác Đá Hàn là nơi dừng chân trong hành trình của mình, thì các bạn đừng bỏ qua các dịch vụ vui chơi đầy thú vị như: đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad,  bơi lội, câu cá...

Địa chỉ: Ấp 5 Xã Sông Trầu, thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

 

4.  Bò Cạp Vàng

 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng được xem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch dã ngoại

 

Chỉ cách TP.HCM 25km với 1 giờ di chuyển bằng xe máy, khu du lịch Bò Cạp Vàng được xem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch dã ngoại, khám phá sông nước. Những trò chơi đu dây, đi trên nước, chèo thuyền, đi xe đạp nước, bóng chuyền, tắm sông, chèo xuồng, cưỡi môtô nước,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn trẻ nào cũng mê tít. 

 

5. Thác Mai

 

Thác Mai  là một trong những ngọn thác hoang sơ đẹp nhất của tỉnh Đồng Nai

 

Thác Mai  là một trong những ngọn thác hoang sơ đẹp nhất của tỉnh Đồng Nai. Thác Mai sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và mát mẻ, thích hợp để bạn trẻ lập kèo dã ngoại hoặc cắm trại qua đêm. Khi đến với Thác Mai, bạn sẽ được thỏa thích tắm thác, khám phá rừng, trải nghiệm cảm giác lắc lư trên cây cầu bắt qua thác rất thú vị. Mọi căng thẳng của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 chẳng mấy chốc sẽ tan biến. 

 

6. Đảo Ó

 

Đảo Ó Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

 

Đảo Ó Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những cánh rừng xanh thẳm và nét bình yên giữa lòng hồ Trị An. Ngoài tận hưởng không khí mát mẻ trong lành, các bạn còn tha hồ thử sức với  nhiều trò chơi thú vị như: máng trượt, đi ca nô, mô tô nước, xích đu, chèo thuyền, câu cá… Đặc biệt, đến đây các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản dân dã do người dân địa phương đánh bắt và chế biến.  

Địa chỉ: Lòng Hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

 

7. Khu du lịch Bằng Lăng Tím

 

Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím nằm sát bên khu du lịch Bò Cạp Vàng

 

Một trong những điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” không thể thiếu trong danh sách điểm đến sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 là khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím. Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím nằm sát bên khu du lịch Bò Cạp Vàng. Đến đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây,… cũng như hòa mình vào không khí thiên nhiên và thưởng thức những món ngon dân dã. 

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

 

8. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa

 

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài thuộc ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thích hợp để vui chơi xả stress sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 căng thẳng. Bạn nên đi trong ngày chứ không nên qua đêm vì giá khách sạn ở đây khá đắt.

 

Trên đây là những gợi ý địa điểm xả hơi ở Đồng Nai cho các bạn “tân sinh viên” của trường đại học Lạc Hồng. Trước khi bước vào cuộc sống sinh viên, bạn hãy tự thưởng cho mình chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè để giải tỏa những căng thẳng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 nhé. Chúc các bạn thật vui vẻ và an toàn!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,835,191       10/768