Tuyển sinh Đại học

10 món ăn vặt siêu hấp dẫn teen Biên Hòa

Cả ngày bù đầu với việc tiếp thu kiến thức trên lớp, tự học... "Teen" và "Ty" của LHU đã tự thưởng cho mình những giây phút vui chơi, ăn uống chưa. Xế chiều chỉ có tìm đến ăn vặt là chân ái của cuộc đời thôi. Cùng điểm qua các quán ăn vặt rẻ hú hồn hú vía nhưng chất lượng thì miễn bàn tại Biên Hòa nhé!

1. Cá viên chiên Ngọc Trân

Món ăn gắn với tuổi thơ những đến người lớn cũng thèm. Quán có món chả cá nhỏ, giòn rụm. thơm thơm. Bánh tôm, hoành thánh, chả giò,… rất ngon mà giá lại vô cùng hạt dẻ yêu thương. Tương chấm có tới 3 loại cho bạn lựa chọn luôn nha.

2. Gỏi khô bò & gỏi cuốn

Gỏi cuốn ở đây 1 cái chỉ 3k, ú nu luôn nhe. Quan trọng là nước chấm tương ngon thần sầu luôn. Thêm chút đồ chua, đậu phộng, hành phi trộn đều lên là tuyệt vời. Gỏi khô bò có phần nước trộn cũng xuất sắc, đậm đà lắm nè. Xế chiều chỉ cần 1 đĩa gỏi bò thêm 2, 3 chiếc gỏi là no nê hen.

3. Tàu Hũ Papa

Tàu hũ bánh flan ở đây là khỏi chê rồi. Tàu hũ mềm mịn, béo thơm ăn cùng loại topping nào cũng đã hết. Đặc biệt, bánh flan của quán được làm từ sữa đậu nành nên không quá béo kết hợp với tàu hũ là tuyệt đỉnh luôn. Có cả tàu hũ sốt sầu riêng sữa dừa nghe là thấy ngon không cưỡng lại được. 

4. Hột vịt lộn Thu Hà

Dân Biên Hòa thì gần như ai cũng biết đến thương hiệu trứng vịt lộn Thu Hà với muối tiêu thần thánh. Các bạn sinh viên đại học Lạc Hồng nếu có dịp đừng bỏ lỡ món này nhé! Bán duy nhất một món trứng vịt lộn nhưng khách đến ăn tại chỗ hoặc mua về cứ nườm nượp. Ngoài muối tiêu trứ danh, trứng vịt lộn ở đây được đánh giá rất cao vì không quá già, cũng không quá non, luộc cùng nước dừa nên ngọt dịu. Chấm với muối tiêu pha thêm chút chanh chua chua là ăn hoài không biết ngán.

5. Ăn Vặt 5K

Khu ăn vặt mini Trường THCS Bình Đa là thiên đường nhỏ của các bạn học sinh. Ngay cả lúc trưởng thành cũng không quên được hương vị đáng yêu của các món ăn. Xế chiều, mát trời ghé qua chỉ vài chục ngàn là no ứ ự. Nào là gỏi cuốn, gỏi đu đủ, bánh bèo, bánh lọc, bánh flan, rau câu,…Món nào cũng ngon mà giá cực học sinh luôn nhé!

6. Bánh tráng ngũ vị

Shop online này có món bánh tráng Long An dẻo dai cùng sốt mỡ hành độc quyền, ăn vào là chỉ có ghiền. Bánh tráng ngũ vị, da heo chiên giòn trộn ngũ vị cũng đốn tim không kém. Order về nhà hay mang đến văn phòng lai rai lúc buồn miệng là tuyệt vời.

7. Chả Lụi Tèo Em

Biên Hòa không phải vùng đất sản sinh ra món chả lụi nhưng món ăn này lại rất nổi tiếng ở đây. Có hẳn 1 khu gần KDL Bửu Long với rất nhiều quán bán chả lụi. Chiều xuống, chả lụi nướng thơm phức, giòn rụm, cuốn với chút rau sống, xoài chua, chấm với nước sốt đậu phộng sền sệt đặc biệt. Món ăn vặt ngon vô địch luôn đó.

 

8. Ăn vặt Shin

1001 món ăn vặt trà sữa luôn nè. Đây có thể xem là một trong những quán tiên phong trong mô hình ăn vặt, trà sữa và hiện tại đang rất được lòng fan sành ăn tại Biên Hòa. Quán có 2 chi nhánh. Một ở Hố Nai, một ở Biên Hòa. Quán nào cũng đông với menu phong phú và giá cả phải chăng rất tiện lợi khi đi một nhóm đông. Bánh trứng cút, sushi, cơm cháy trứng, lẩu bánh gạo, trà sữa khổng lồ,… món nào cũng ngon hết nha!

9. I’m from Ha Hoi

Chủ quán là người Hà Nội nên cũng hiểu được ý nghĩa của tên quán. Không gian nhỏ, đơn giản nhưng xinh xắn. Menu chủ đạo là các món ăn vặt của Hà Nội. Có các món sữa chua  rất ấn tượng đặc biệt là sữa chua nếp cẩm dẻo béo, ngọt vừa. Nem chua rán Hà Nội cùng bún đậu mắm tôm chuẩn vị xuất sắc lắm nghen.

10. Phá lấu bò

Quán vỉa hè, ngồi ngoài trời đối diện nhà thờ Bắc Hải ở Hố Nai tối đến rất đông khách. Chỉ bán duy nhất phá lấu bò ăn kèm với bánh mì hoặc mì gói. Phá lấu làm sạch sẽ, khử được hết mùi của nội tạng bò. Nước lèo thơm phức sôi sùng sục, chan đậm vào tô mì cực kì hấp dẫn. Thêm chút rau thơm, chấm phá lấu với chút mắm me tuyệt cú mèo luôn.

Ad nhìn thôi là đã cồn cào rồi, thần dân nhà LHU đừng bỏ lỡ 10 món ăn hấp dẫn mà giá cả vô cùng bình dân phía trên. Chúc các bạn luôn có những phút giây hưởng thụ món ăn hấp dẫn tại Biên Hòa nhé! 

 

 

Diễm Nhi

thi THPT Quốc Gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,711,841       8/202