Tuyển sinh Đại học

Học ngành Công nghệ thông tin theo chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại Đại học Lạc Hồng

Trong thời buổi công nghệ hóa như hiện nay, công nghệ thông tin đang dần trở thành một ngành học quan trọng và có cơ hội việc làm rộng mở. Nếu bạn đang tìm cho mình một ngôi trường uy tín để học công nghệ thông tin, hãy đến với đại học Lạc Hồng. Khoa công nghệ thông tin của đại học Lạc Hồng được đào tạo theo chương trình đại học chuẩn quốc tế. Qua đó hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất. 

1. Ngành học dẫn đầu về phạm vi ảnh hưởng trong kỷ nguyên 4.0

Công nghệ thông tin là ngành học cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 như hiện nay. Ngành công nghệ thông tin có tính ứng dụng ở mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực, từ thương mại, giải trí để cả văn hóa, giáo dục. 

Công nghệ thông tin có rất nhiều ứng dụng hiện nay

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần tới ứng dụng của công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý, phần mềm kế toán… Các trường học cần ứng dụng công nghệ mới trong giảng dạy, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu. Hay ngay cả trong nông nghiệp cũng cần tới ứng dụng công nghệ thông tin để theo dõi sự phát triển của cây trồng… 

2. “Cơn sốt nhân lực” vẫn chưa giảm nhiệt

Với vai trò quan trọng trong cuộc sống, công nghệ thông tin đang là ngành học có phạm vi ảnh hưởng cao. Cùng với đó là nhu cầu nhân sự lớn. Hiện nay, rất nhiều trường đang tuyển sinh khoa công nghệ thông tin. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Theo định hướng quy hoạch lao động của Việt Nam đến năm 2025, cả nước sẽ cần khoảng 1 triệu lao động trong lĩnh vực CNTT.

Ngành công nghệ thông tin đang cần một lượng lớn nhân lực

Dù số lượng sinh viên ngành công nghệ thông tin nhiều, nhưng nhiều người lại không đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp. Điều này một phần do chương trình đào tạo của nhiều trường chưa được cải tiến, còn mang nặng lý thuyết. Các công ty, doanh nghiệp đều đang thiếu nhân sự giỏi trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chính vì thế, những sinh viên tốt nghiệp ngành học này tại các trường đào tạo uy tín đều có thể dễ dàng tìm được công việc như ý. 

3. Lợi thế đến từ môi trường đào tạo chuẩn

Khi lựa chọn các trường tuyển sinh ngành công nghệ thông tin, hãy lựa chọn các trường có môi trường đào tạo chuẩn, hiện đại. Đây sẽ là lợi thế lớn dành cho bạn. Khi được theo học trong môi trường đào tạo chuẩn, bị sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới theo phương pháp mới nhất. Với một ngành học thường xuyên thay đổi như CNTT, việc cập nhật là vô cùng quan trọng.

Hơn nữa, trong các môi trường đào tạo chuẩn, bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành, trải nghiệm thực tế. Đây là những kinh nghiệm vô cùng quan trọng giúp bạn phát triển trong tương lai. 

4. Thông tin tuyển sinh ngành công nghệ thông tin của Đại học Lạc Hồng

Hiện nay đang có rất nhiều trường tuyển sinh ngành công nghệ thông tin. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhất. Hãy đến với đại học Lạc Hồng để học Công nghệ thông tin theo chương trình Đại học chuẩn Quốc tế.

Khoa công nghệ thông tin đại học Lạc Hồng được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Từ năm 2018 đến nay, khoa công nghệ thông tin của đại học Lạc Hồng đang thực hiện chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN – QA. Đây là bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo của các trường đại học tại Đông Nam Á. Với việc áp dụng tiêu chuẩn giảng dạy này,  Lạc Hồng trở thành đại học dân lập đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Quốc tế.

Vậy tại đại học Lạc Hồng, ngành công nghệ thông tin tuyển sinh khối nào? Hiện nay, đại học Lạc Hồng tuyển sinh ngành công nghệ thông tin bằng cách xét tuyển 4 khối, bao gồm: A, A1, D1, D7. Những bạn thí sinh trong 4 khối này đều có thể đăng ký học 1 trong 2 chuyên ngành công nghệ thông tin tại đây.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên Đại học Lạc Hồng luôn được đánh giá cao cả về kiến thức và kỹ năng thực hành. Năm 2020 này, đại học Lạc Hồng đang triển khai kế hoạch tuyển sinh ngành công nghệ thông tin 2020. Hãy đến với đại học Lạc Hồng để được học tập trong một môi trường hiện đại và chất lượng quốc tế nhé. 

Bên cạnh ngành CNTT, năm 2020 Đại học Lạc Hồng còn tuyển sinh 22 ngành học khác. Trong đó có một số ngành phù hợp với nhu cầu nhân lực thị trường như: Dược, Ngôn ngữ anh, Công nghệ ô tô, Cơ điện tử.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của ngành công nghệ thông tin. Đồng thời tìm được cho mình ngôi trường phù hợp để theo học ngành học này. Với chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế, Đại học Lạc Hồng tự tin đem tới cho sinh viên khoa công nghệ thông tin những kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất.

Để tìm hiểu về chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng, mời bạn xem thêm tại: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,708,572       26/587