Tuyển sinh Đại học

Ngành Hàn Quốc học - Khi thần dân Kpop về chung một nhà.

 

[E-magazine] Ngành Hàn Quốc học - Khi thần dân Kpop về chung một nhà.

  Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng qua những bộ phim sở hữu dàn diễn viên đẹp lung linh hay những nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng hút hàng triệu fan trên toàn thế giới, mà còn được biết đến như một quốc gia Đông Á có nền kinh tế phát triển vượt bậc. 

  Ít ai biết rằng Hàn Quốc là một trong những quốc gia đầu tư nhiều nhất vào Việt Nam. Không khó để bạn nhìn thấy những chiếc smartphone mang thương hiệu Samsung trên đường phố. Chỉ cần đi dạo hay mua sắm trong các trung tâm thương mại, bạn dễ dàng bắt gặp những thương hiệu lớn đến từ “xứ sở kim chi”, từ nhà hàng, quán ăn như Lotteria, Papa’s Chicken, Hanuri cho đến các thương hiệu gia dụng, mỹ phẩm như Lock&Lock, Double Rich… 

  Cơ hội việc làm đến từ các công ty Hàn Quốc cũng vì thế mà tăng lên không ngừng. Tiếng Hàn hoặc các ngành học liên quan dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các bạn trẻ - những cá tính luôn khao khát trải nghiệm và thử thách bản thân. Trong số đó không thể không nhắc đến ngành Hàn Quốc học, trực thuộc khoa Đông phương học, trường đại học Lạc Hồng.

Tất tần tật về “xứ sở kim chi”

Là một chuyên ngành thuộc khoa Đông Phương tại một số trường đại học, Hàn Quốc học không chỉ giúp người học trau dồi kỹ năng tiếng Hàn mà còn được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa, kinh tế, xã hội Hàn Quốc. 

  Bên cạnh đó, chính phủ Hàn Quốc cũng thường xuyên có những học bổng hoặc các chương trình liên kết đào tạo trình độ Thạc sỹ, Tiến sĩ với nhiều trường đại học trong nước.

  Hoạt động ngoại khóa của ngành này cũng nhiều màu sắc không kém các khoa khác đâu nhé. Nếu bạn muốn mạnh dạn hơn khi giao tiếng tiếng Hàn, CLB tiếng Hàn “chất lừ” sẽ là đội nhóm lý tưởng dành cho bạn. Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về xứ sở Kpop, đừng ngần ngại tham gia tuần lễ văn hóa Việt - Hàn do Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác, hứa hẹn mang lại cho bạn - tân sinh viên ngành Hàn Quốc muôn vàn trải nghiệm lý thú. 

  Cho dù ở những năm cấp 3 bạn có học giỏi đến mấy, khả năng bạn sẽ cảm thấy chán nản ở giảng đường đại học khi chọn sai ngành học là hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nên, yếu tố đầu tiên giúp bạn có thể làm bạn với những ngành mang tính chất học thuật như Hàn Quốc học chắc chắn phải là sự đam mê và yêu thích.

Ai bảo sinh viên Hàn Quốc học khó kiếm việc nào?

Cử nhân ngành Hàn Quốc học hoàn toàn có đủ khả năng để ứng tuyển vào các công ty có 100% vốn Hàn Quốc hoặc các công ty liên doanh với Hàn Quốc.

Không dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ có cơ hội làm việc tại các cơ quan văn hóa, giáo dục, du lịch hoặc có thể giảng dạy tại các trường Đại học, các trung tâm Hàn ngữ. Một số vị trí mới nghe qua bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc này nhé, ví dụ như trợ lý giám đốc, thư ký, biên - phiên dịch, thông dịch viên...

 

  Ngành Hàn Quốc học thuộc khoa Đông phương của trường Đại học Lạc Hồng sở hữu đội ngũ giảng viên hữu cơ “xịn sò” tốt nghiệp thạc sĩ tại Hàn Quốc. Thế nên, các bạn tân sinh viên có thể yên tâm rằng mình sẽ luôn có 1001 cơ hội để trau dồi kỹ năng giao tiếp lẫn kiến thức chuyên ngành. Với chất lượng của đội ngũ giảng viên của Ngành, Đại học Lạc Hồng vững tin sẽ là đơn vị đào tạo đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên yêu thích về ngành ngôn ngữ tiếng Hàn. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu rất lớn của xã hội hiện nay đối với nhân lực ngành Hàn Quốc học.

  Một tương lai xem phim Hàn không còn vietsub sẽ không còn xa nữa, nếu bạn quyết định chọn ngành Hàn Quốc học làm nơi trao gửi ước mơ trong 4 năm sắp tới. Còn giờ gì nữa mà không click ngay vào link dưới đây để có thêm thông tin về ngành Hàn Quốc học của trường Đại học Lạc Hồng nhé:Click ngay.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

Ngành Hàn Quốc học

Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc học gì? Ra trường làm gì? Làm ở đâu?

 

 

Phạm Trung Hiếu

Ngành Hàn Quốc học, Kpop, BTS, Han Quoc Hoc, Dai hoc lac hong, lac hong university


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,748,952       12/531